รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Squid Game (2021) สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

รีวิว Squid Game (2021) EP.1-9

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Squid Game (2021) EP.1-9 สควิดเกม เล่นลุ้นตาย เรื่องราวของกลุ่มคนที่กำลังพบกับทางตันในชีวิต จากการมีหนี้สิน ติดพนัน ตกงาน มีคดีติดตัว และสารพัดเหตุที่ชักนำพวกเขาทั้ง 456 ชีวิตมาอยู่รวมกันบนเกาะลึกลับที่ไม่มีใครรู้จัก ณ ที่แห่งนี้พวกเขาจะได้เข้าร่วมเกมประหลาดจำนวน 6 เกม ในสถานที่ที่เหมือนกับลานเด็กเล่นที่เต็มไปด้วยเกมโหด แต่พวกเขาก็ยินยอมที่จะเล่นเกมทั้งหมดเพื่อเอาชนะเกมที่มีเงินเดิมพันทั้งสิ้น 45,600 ล้านวอน โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าหากแพ้ในเกมก็เท่ากับการเสียชีวิตไปด้วย ติดตามได้ใน Squid Game (2021) ดูครบทุกตอน แบบเต็มเรื่อง ดูซีรี่ย์-หนังเกาหลี Netflix พากย์ไทย ที่นี่

รีวิว ตัวละคร / นักแสดงนำ

  1. ซงกีฮุน (รับบทโดย อีจุงแจ) มนุษย์ผู้ล้มเหลวในชีวิตที่เปิดตัวมาพร้อมกับชีวิตที่เหลวแหลกเต็มที่
  2. โจซังอู (รับบทโดย พัคแฮซู) รุ่นน้องที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กที่เป็นความภูมิใจของย่านซังมุนดง
  3. คังแซบยอค (รับบทโดย จองโฮยอน) หญิงสาวชาวเกาหลีเหนือที่เคยล้วงกระเป๋ากีฮุน
  4. จางด็อกซู (รับบทโดย แฮซุงแท) นักเลงชั้นต่ำที่หักหลังได้กระทั่งลูกน้อง
  5. ฮันมีนยอ (รับบทโดย คิมจูรยอง) มนุษย์ป้าปากปลาร้าที่มีที่มาไม่เด่นชัด

รีวิว ภาพรวมพล็อตเรื่อง Squid Game

Squid Game (2021) สควิดเกม เล่นลุ้นตาย เรื่องของเกมชีวิตที่ต้องมีผู้รอดชีวิตได้เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดหรือวิธีการใดก็ตาม จะมีเส้นเรื่องที่ถูกขีดไว้หนาๆ อยู่เสมอ  แล้วมันก็เป็นสูตรนั้นเสมอมาเมื่อการดูเรื่องนี้ก็ยังมีภาพของงานอย่าง Alice In Borderland, The Hunger Game หรือที่ยังไงก็ต้องคิดถึงอย่าง Battle Royale มันคือสูตรสำเร็จที่ไม่ต้องคาดเดาถึงจุดสุดท้ายของเกมว่าที่สุดจะเหลือใครมาถึงสุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ชนะ ยิ่งบทออกตัวมาเลยว่านี่คือเรื่องของเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ทาสีตัวละครเพื่อนสนิทในวัยเด็กให้ออกมาคนละโทนยิ่งไม่ต้องเดา  เพราะมันชัดเจนแล้ว /ยังรวมถึงตัวละครที่รู้เลยว่าคนไหนจะไปถึงตรงไหนเพราะสีของตัวละครชัดมาก มาร่วมลุ้นพร้อมกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะให้เกมที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน และนอกจากซีรี่ย์เรื่องนี้แล้ว ยังสามารถเลือกดู ซีรี่ย์เกาหลี เรื่องอื่นๆ ซีรี่ย์เกาหลีมาใหม่-หนังเกาหลีน่าดู 2023 ดูได้แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงิน

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Squid Game (2021) สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

Squid Game (2021) สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ไม่ใช่แค่ซีรี่ย์แต่เป็นปรากฏการณ์ Squid Game ที่ทาง Netflix ทุ่มทุนให้สร้าง ถือเป็นซีรี่ย์ฟอร์มดี เงินหนา กระแสแรงสุดๆ เป็นซีรี่ย์ที่ใช้จิตวิทยากับการนำสิ่งใกล้ตัวอย่างการละเล่นพื้นบ้านของเด็กมาทำให้เป็นเรื่องคอขาดบาดตายได้ เป็นซีรี่ย์ที่กระแสแรงแบบเบียดทุกสถิติขึ้นอันดับ 1Netflix Thailand อย่างรวดเร็วภายในข้ามคืน ซึ่งมีให้เลือกดูทั้งซับไทยและพากย์ไทยอีกด้วย ตอนนี้ดูได้แบบเต็มเรื่อง 9 ตอนรวด เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ย์ที่เปิดตัวแบบสร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลกเลยจริงๆ ใครที่ชอบดูแนวนี้ต้องไม่พลาดเด็ดขาด เพราะซีรี่ย์เรื่องนี้แฝงเรื่องราวที่มากกว่าการเอาชีวิตรอด