รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Doona (2023) ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน

รีวิว Doona (2023) EP.1-9

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Doona (2023) ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน EP.1-9 พากย์ไทย เป็นเรื่องราวของอดีตไอดอลสาวสวยที่ชื่อ “อีดูนา” ซึ่งเธอเป็นสาวเกิร์ลกรุ๊ป ที่ป็อปมากที่สุดในศตวรรษ แต่ตัดสินใจลาออก แถมยังได้ประกาศลาออกจากวงอย่างกะทันหันโดยที่ไม่มีสาเหตุ หลังจากนั้น “อีดูนา” ได้ย้ายมาพักที่แชร์เฮ้าส์ชั้นล่าง ซึ่งห้องนั้นเป็นห้องที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย และเธอได้เริ่มต้นชีวิตใหม่โดยการอาศัยอยู่เพียงลำพัง และลึกลับไม่ออกไปพบผู้คน เพื่อปิดกั้นตัวเองจากโลกภายนอก แต่กลับได้พบกับ “อีวอนจุน” ที่อยู่ห้องชั้นบนของห้องเธอ เขาเป็นคนที่นิสัยดีและอบอุ่น จากคนแปลกหน้ากลายมาเป็นเซฟโซนที่ดีให้กัน “อีวอนจุน” จะสามารถทะลายกำแพงหัวใจที่ปิดกลั้นของ “อีดูนา” ได้หรือไม่ เรื่องราวความรักของพวกเขา จะเป็นอย่างไรต้องไป ติดตามได้ใน Doona (2023) ดูฟรีครบทุกตอน ดูซีรี่ย์เกาหลีฟรี ด้วยคุณภาพ FULL HD ไม่มีโฆษณาคั่น

รีวิว ตัวละคร / นักแสดงนำ

อีดูนา (รับบทโดย ซูจี) อดีตเคป็อบไอดอลสุดฮอต แต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นแล้ว ภายนอกเธอดูเป็นคนนิ่งๆ เป็นคนที่มีแววตาที่เศร้าๆ ลึกลับเหมือนมีอะไรอยู่ในใจ ดูไม่ค่อยเป็นมิตรซักเท่าไหร่ แต่จริงๆ เป็นคนอ่อนไหวมาก ครั้งแรกที่เจอกับพระเอกก็ไม่ยอมพูดกับพระเอก ถึงจะอยู่บ้านพักรวมแต่ก็ไม่สุงสิงกับใคร ถึงปกติจะดูไม่ค่อยเห็นใจใคร ซึ่ง ซูจี ก็เล่นได้สมบทบาทแสดงออกมาให้คนดูเห็นว่าตัวละครนั้นมีปมในใจจริงๆ

อีวอนจุน (รับบทโดย ยังเซจง) นักศึกษาหนุ่ม มีจิตใจดี อบอุ่น เรียบร้อย มีมารยาท ไม่ชอบความขัดแย้ง อัธยาศัยดี ชอบพูดคุยกับคนรอบข้างเสมอ และด้วยความที่เป็นนักศึกษาอยู่บางทีจึงดูน่ารักเหมือนเด็ก ดูเป็นคนไม่ค่อยกล้าทำอะไร แต่บางทีก็ดูเป็นคนตรงๆ ด้วยความที่ไม่ค่อยมีเงินจึงต้องรับสอนพิเศษ แต่มีน้ำใจมาก ยังเซจงก็แสดงได้ดูเรียบร้อย น่ารักเลยทีเดียว

รีวิว ภาพรวมพล็อตเรื่อง Doona (2023)

Doona (2023) ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน บอกเล่าถึงเรื่องราวของ อีดูนา หรือนางเอกของเรานั่นเอง ซึ่งเธอเคยเป็นไอดอลแต่ออกจากวงการแล้วย้ายมาอยู่ที่แชร์เฮ้าส์ และเธอได้เจอกับอีวอนจุน ซึ่งก็คือพระเอกที่เพิ่งย้ายเข้ามาเช่าบ้านหลังนั้นด้วย ตอนแรกทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะไม่สนใจกันและกัน แต่พอพระเอกช่วยพานางเอกไปหาหมอตอนไม่สบาย ต่อมานางเอกกลับเป็นฝ่ายที่พยายามเข้าหาพระเอกซะเอง พระเอกจึงถามว่าชอบตนเหรอ ส่วนนางเอกก็ปฏิเสธอย่างหนักแน่น เนื้อเรื่องเดินได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวา ดูสบายๆ สร้างเส้นเรื่องราวความรักที่มีทั้งความโรแมนติก สดใสสไตล์วัยรุ่น ดราม่าน้ำตาไหล และมีปมบางอย่างของนางเอกที่ดูน่าสนใจ น่าติดตามค้นหาคำตอบ สามารถดู ซีรี่ย์เกาหลี เรื่องนี้ได้ที่นี่ รวมซีรี่ย์เกาหลีน่าดู ซีรี่ย์เกาหลีใหม่ 2023 ดูฟรีทุกเรื่อง รองรับทุกอุปกรณ์

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Doona (2023) ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน

Doona (2023) ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน พากย์ไทย นำแสดงโดย ซูจี และ ยังเซจง ขอการันตีความสนุกโดย อีจองฮโย ผู้กำกับที่สร้างผลงานให้กับซีรี่ย์เรื่อง ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing On You) ส่วนพล็อตหลักของ “ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!)” จะพาคนดูไปติดตามเรื่องราวความรัก ของหนุ่มนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง และอดีตไอดอลเคป็อป ในส่วนของเสื้อผ้าด้วยความที่นางเอกเคยเป็นไอดอล ชุดนางเอกตอนแสดงนั้นดูดีมากทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เครื่องประดับ แต่พอเลิกเป็นไอดอลมาอยู่คนเดียวชุดถึงจะดูธรรมดาแต่ก็ดูดี ส่วนชุดพระเอกดูธรรมดาแต่ใส่ออกมาก็ดูดีเช่นกัน ฉากก็ดูสวยงาม สีสันดูเข้ากัน แสงก็ทำได้เข้ากับมูสและโทนของเรื่องอีกด้วย