รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด Obliterated (2023)

รีวิว ปฏิบัติการเมาระเบิด EP.1-8

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด EP.1-8 บอกเล่าเรื่องราวของการปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยกองกำลังพิเศษที่ต้องขัดขวางแผนการร้ายในเมืองซิน ซึ่งสมาชิกทุกคนในทีมล้วนมีประสบการณและฝีมือดีกันทุกคน นำโดยหัวหน้าทีมอย่าง “แชด แม็คไนท์”แห่งหน่วยซีลกองทัพเรือ พร้อมด้วยกองกำลังอื่นๆ อีกมากมายที่กำลังเผชิญหน้ากับเหตุการณ์สุดท้าทายครั้งใหญ่นั่นก็คือการเก็บกู้ระเบิดที่ผู้ก่อการร้ายจากเมืองคนบาปคอยนำมาทำลายในเมืองลาสเวกัสของพวกเขา วันหนึ่งในขณะที่พวกเขาทำภารกิจสำเร็จและกำลังจัดงานปาร์สุดมันส์อยู่นั้น ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น ระเบิดที่พวกเก็บกู้นั้นปรากฏว่าเป็นระเบิดปลอม งานนี้ทุกคนจึงต้องสร่างเมาเพื่อลุกขึ้นมาปฎิบัติหน้าที่อีกครั้งในการค้นหาระเบิดจริงเพื่อกอบกู้ลาสเวกัสให้กลับมาสงบสุขเหมือนเดิม เมื่อภัยคุกคามที่แท้จริงเกิดขึ้น พวกเขาจึงต้องมีสติเพื่อช่วยลาสเวกัส และพวกเขาจะทำภารกิจนี้สำเร็จไปได้หรือไม่? ติดตามได้ใน ปฏิบัติการเมาระเบิด ซีรี่ย์ฝรั่งพากย์ไทย เต็มเรื่อง ซีรี่ย์ออนไลน์ ดูซีรี่ย์ไม่กระตุก รองรับการดูผ่านทุกระบบ Android iPhone iPad ดูฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ปฏิบัติการเมาระเบิด - mypicolorado

หน่วยกองกำลังพิเศษ ทีมปราบพวกลักลอบค้าอาวุธที่คิดว่าปฎิบัติภารกิจสำเร็จแล้ว แต่กลับต้องเซอร์ไพรส์ว่ามันยังไม่ใช่ของจริง ในเวลาที่กำลังปาร์ตี้กันเต็มคราบกลับต้องมาตามล่าหาระเบิดกันอีกรอบ และต้องปฏิบัติการกันทั้งที่สภาพไม่พร้อม รับประกันความฮาวายป่วง จัดหนักจัดเต็มทั้งเรื่อง

พล็อตเรื่อง Obliterated ปฏิบัติการเมาระเบิด

สำหรับซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด (Obliterated) เป็นซีรี่ย์แนวแอคชั่น / คอมเมดี้ สุดตื่นเต้นเร้าใจ ที่จะพาคนดูไปพบกับความฮาและวายป่วงของทีมกองกำลังพิเศษยอดฝีมือกับความท้าทาย ในขณะที่พวกเขากำลังปาร์ตี้ เรื่องวุ่นๆ ของฮีโร่เมาค้าง ที่แอบมีดราม่าผสมเล็กน้อย แต่รับรองเลยว่าหยุดความบ้าระห่ำของพวกเขาไม่ได้แน่นอน และต้องบอกเลยว่ามีพล็อตที่แปลกใหม่ เรียกได้ว่าเป็นการส่งท้ายปี 2023 ด้วยซีรี่ย์ดีๆ แบบนี้ รับประกันความสนุกอย่างแน่นอน เป็นซีรี่ย์อีกเรื่องที่มีกระแสตอบรับดีเยี่ยม นอกจากซีรี่ย์ฝรั่ง ที่นี่เรายังมี ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ทุกเรื่อง ซีรี่ย์ญี่ปุ่น ซีรี่ย์เกาหลี ให้เลือกดูอีกมากมาย ดูฟรีๆ อัพเดทเรื่องใหม่ล่าสุดก่อนใคร!

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด Obliterated (2023)

Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด นับว่าเป็นซีรี่ย์คอมเมดี้ที่ผสมผสานแนวแอคชั่นสุดมันส์เอาไว้ได้อย่างลงตัว น่าติดตามมากๆ ที่สำคัญได้นักแสดงที่มารับบทนำให้กับเรื่องนี้อย่าง เชลลีย์ เฮนนิก, นิค ซาโน่, และ เทอร์เรนซ์ เทอร์เรลล์ ที่มีดีกรีเป็นถึงนักแสดงระดับฮอลลีวูด เป็นอันต้นๆ แห่งวงการ แถมยังได้ 3 ผู้กำกับชื่อดังแห่งวงการบันเทิงที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายในการสร้างหนังและซีรี่ย์ ทำให้ซีรี่ย์ปฏิบัติการเมาระเบิด ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม น่าทึ่ง น่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ฉาก / ตัวละคร / ภาพ / เสียง / เอฟเฟ็กต์ ออกมาดูเป็นโทนธรรมชาติ บ่งบอกถึงความเป็นซีรี่ย์แอคชั่น คอมเมดี้ สื่อออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว สำหรับใครเป็นชื่นชอบซีรี่ย์แอคชั่น คอมเมดี้ ไม่อยากให้พลาดเรื่องนี้เลย! เตรียมความพร้อมมาบู๊สุดมันส์ระห่ำ ในปฏิบัติการเมาระเบิด แบบเต็มสปีด มีให้รับชมทั้งหมด 8 ตอนทั้งซับไทย-พากย์ไทยที่ Netflix และเว็บไซต์ของเราพร้อมกัน ออกอากาศในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้