ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด EP.1-8 พากย์ไทย ทุกตอน

ปฏิบัติการเมาระเบิด EP.1-8

ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด EP.1-8 บอกเล่าเรื่องราวของการปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยกองกำลังพิเศษที่ต้องขัดขวางแผนการร้ายในเมืองซิน ซึ่งสมาชิกทุกคนในทีมล้วนมีประสบการณและฝีมือดีกันทุกคน นำโดยหัวหน้าทีมอย่าง “แชด แม็คไนท์”แห่งหน่วยซีลกองทัพเรือ พร้อมด้วยกองกำลังอื่นๆ อีกมากมายที่กำลังเผชิญหน้ากับเหตุการณ์สุดท้าทายครั้งใหญ่นั่นก็คือการเก็บกู้ระเบิดที่ผู้ก่อการร้ายจากเมืองคนบาปคอยนำมาทำลายในเมืองลาสเวกัสของพวกเขา วันหนึ่งในขณะที่พวกเขาทำภารกิจสำเร็จและกำลังจัดงานปาร์สุดมันส์อยู่นั้น ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น ระเบิดที่พวกเก็บกู้นั้นปรากฏว่าเป็นระเบิดปลอม งานนี้ทุกคนจึงต้องสร่างเมาเพื่อลุกขึ้นมาปฎิบัติหน้าที่อีกครั้งในการค้นหาระเบิดจริงเพื่อกอบกู้ลาสเวกัสให้กลับมาสงบสุขเหมือนเดิม เมื่อภัยคุกคามที่แท้จริงเกิดขึ้น พวกเขาจึงต้องมีสติเพื่อช่วยลาสเวกัส และพวกเขาจะทำภารกิจนี้สำเร็จไปได้หรือไม่? สามารถติดตามได้ที่นี่เว็บดูหนังออนไลน์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ดูซีรี่ย์ Netflix ดูซีรี่ย์ฝรั่งฟรี เต็มเรื่อง Full hd ซีรี่ย์ใหม่ Update ใหม่ก่อนใคร ดูซีรี่ย์ออนไลน์ฝรั่ง 2023

ดูซีรี่ย์ Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 1
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 2
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 3
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 4
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 5
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 6
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 7
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 8 (ตอนจบ)

เรื่องย่อ ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) EP.1-8 ปฏิบัติการเมาระเบิด

Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด เป็นเรื่องราวสุดวายป่วงของทีมกองกำลังพิเศษยอดฝีมือ นำทีมโดย แชด แม็คไนท์ หัวหน้าทีมหน่วยซีลกองทัพเรือ เอวา วินเทอร์ส, ทรังค์, ลานา, แฮ็กเกอร์ตี, Paul Yung, แองเจลา โกเมซ และ Maya Lerner พวกเขาทั้งหมดได้ทำภารกิจครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นลาสเวกัส เมื่อมีผู้ก่อการร้ายรอบวางระเบิดลูกใหญ่ในกลางเมือง พวกเขาสามารถต่อต้านภัยร้ายแรงที่เกิดขึ้นในลาสเวกัสจนสำเร็จ ก่อนที่จะจัดงานปาร์ตี้เพื่อฉลอง ซึ่งในขณะที่พวกเขาได้จัดงานเลี้ยงฉลองแบบจัดเต็มสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น เหล้า ยา และเซ็กส์ ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานนั้น ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น พวกเขาไม่คิดเลยว่าภารกิจของพวกเขาในครั้งนั้น จะเป็นเพียงแผนการของคนร้าย ระเบิดที่พวกเขากอบกู้มาได้นั้นเป็นของปลอม ในขณะเดียวกันเวลานี้สมาชิกในทีมทุกคน กำลังตกอยู่ในอาการมึนเมา ทุกคนจะต้องรวบรวมสติและยกเลิกปาร์ตี้ชั่วคราว เพื่อออกตามหาระเบิดของจริง ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป หากอยากรู้ว่าเรื่องราวจะสนุกวายป่วงแค่ไหนสามารถเข้ามาอ่าน รีวิวเต็ม กันได้ที่นี่เลย

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด

ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ทีมผู้สร้างจากซีรี่ย์ดังอย่าง คอบร้า ไค Cobra Kai ที่ออกอากาศในปีเดียวกัน ทีมผู้สร้างที่ว่าโหดแล้ว ยังได้ทีมนักแสดงนำที่โด่งดังมากๆ อย่าง  นิค ซาโน่, เชลลีย์ เฮนนิก, เทอร์เรนซ์ เทอร์เรล, อลิสัน กอร์สเก้, ซี. โธมัส ฮาวเวลล์, ยูจีน คิมเปาลา ลาซาโร และ คิมิ รัทเลดจ์ เข้ามารับบทนำ ที่ตองบอกว่าแค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็เตรียมฮากันแล้ว ส่วนเนื้อเรื่องจะสนุกแค่ไหนต้องไปลุ้นกัน และสำหรับใครที่กำลังตามหาซีรี่ย์เนื้อหาสนุกๆ ตลกชวนฮา ผสานกับความบู๊สุดมันระห่ำ นี่เป็นซีรี่ย์อีกเรื่องหนึ่งที่ห้ามพลาด

รายละเอียด ปฏิบัติการเมาระเบิด EP.1-8

ชื่อภาพยนตร์: Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด

แนว: แอคชั่น / คอมเมดี้ / ดราม่า / ผจญภัย

ความยาว: 8 ตอน ตอนละ 45 นาที

ประเทศ: อเมริกา

นักแสดง: นิค ซาโน่ / เชลลีย์ เฮนนิก / เทอร์เรนซ์ เทอร์เรล