รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2020) สวีทโฮม

รีวิว Sweet Home (2020) EP.1-10

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2020) EP.1-10 สวีทโฮม เรื่องราวของ ชาฮยุนซู นักเรียนไฮสคูลวัย 18 ปี ผู้ชิงชังชีวิต เลือกขังตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่สนทนากับใครทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว จนเมื่อทั้งครอบครัวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ชาฮยุนซูจึงย้ายออกจากบ้านไปอยู่อพาร์ตเมนต์เล็กๆ โทรมๆ แห่งหนึ่งที่ชื่อ กรีนโฮม เขายังคงเก็บตัวในห้อง สั่งรามยอนมาเป็นเสบียงประทังชีวิตไปวัน ๆ หลังจากชาฮยุนซูย้ายเข้ามาอยู่คนเดียวที่กรีนโฮมซึ่งมีสภาพเก่าทรุดโทรมได้ไม่นาน เขาก็ได้เห็นสิ่งน่าสะพรึงกลัวในอพาร์ตเมนต์ของเพื่อนบ้าน มนุษย์กลายเป็นสัตว์ประหลาดสุดโหดและสร้างความหวาดกลัวไปทั่ว หนุ่มวัยรุ่นกับเพื่อนร่วมอพาร์ตเมนต์จึงต้องหาทางต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและรักษาความเป็นมนุษย์เอาไว้ จะตายอย่างมนุษย์ หรืออยู่อย่างปีศาจ ติดตามได้ใน Sweet Home (2020) ดูซีรี่ย์ฟรี เต็มเรื่อง รับชมต่อเนื่อง ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีโฆษณาคั่น

รีวิว ตัวละคร / นักแสดงนำ

ชาฮยุนซู (รับบทโดย ซงคัง) เป็นตัวละครตัวหลักของซีรี่ย์เรื่อง เขาเป็นเพียงนักเรียนมัธยมปลายที่มักจะขังตัวอยู่แต่ในห้อง ชอบความสันโดษ เขาย้ายเข้าไปอาศัยที่กรีนโฮมเพียงลำพังหลังสูญเสียครอบครัวทั้งหมดไปในอุบัติเหตุ และแทบไม่เหลือแรงจูงใจให้มีชีวิตอยู่อีกต่อไป แต่เมื่อมนุษย์กลายเป็นสัตว์ประหลาดสุดโหด ฮยุนซูก็กลายเป็นความหวังเดียวของชาวกรีนโฮมไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเป็นบทบาทที่แตกต่างจากผลงานก่อนหน้านี้โดยสิ้นเชิง

พยอนซังอุค (รับบทโดย อีจินอุค) หนุ่มผู้ลึกลับที่ชาวกรีนโฮมมักเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นอันธพาล เพราะรูปลักษณ์ที่ดูนักเลงของเขา ซึ่งเขาก็ใช้กำลังแก้ปัญหาแทนคำพูดอยู่บ่อยๆ  เมื่อมีความสามารถในการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม ซังอุคจึงต่อสู้กับสัตว์ประหลาดด้วยมือเปล่า สำหรับเรื่องนี้เขาจะละทิ้งภาพลักษณ์สุภาพบุรุษไว้เบื้องหลังเพราะเขาจะดูมาดแมน บึกบึนมากขึ้น และอะไรคือเรื่องราวเบื้องหลังที่พาเขาเข้ามาสู่กรีนโฮม

รีวิว ภาพรวมพล็อตเรื่อง Sweet Home (2020) สวีทโฮม

Sweet Home (2020) สวีทโฮม เรื่องราวของ ชาฮยุนซู เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่มีปมปัญหาครอบครัว และได้ย้ายมาอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ก่อนจะพบว่าเขาและเพื่อนบ้านล้วนติดกับอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ โดยมีเหล่าคนที่กลายเป็นสัตว์ประหลาดจากความต้องการในใจเพ่นพ่านทั้งนอกอาคารในอาคารเข่นฆ่าผู้เช่าแบบไม่เว้นหน้า และในขณะเดียวกันชาฮยุนซูเองก็เริ่มมีอาการของการกลายร่างแล้วเช่นกัน การต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวและการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด หากชอบดูซีรี่ย์แนวระทึกขวัญ / สยองขวัญ เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด สามารถดูซีรี่ย์ทุกเรื่องที่นี่ ซีรี่ย์เกาหลี พากย์ไทย ซับไทย หนังซีรี่ย์ออนไลน์ 2023 ซีรี่ย์ตอนใหม่ล่าสุด อัพเดทใหม่ทุกวัน

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2020) สวีทโฮม

เนื้อเรื่องของ Sweet Home (2020) สวีทโฮม ครอบคลุมเรื่องราวการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวและการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ซีรี่ย์จะให้ผู้ชมสัมผัสถึงความหมายของชีวิตและเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ไตร่ตรองถึงความปรารถนาในชีวิต ผู้กำกับอีอึนบกได้ถ่ายทอดตัวละครด้วยบุคลิกและเรื่องราวในเชิงลึก เพื่อให้ผู้ชมรู้สึกสะท้อนเข้าไปในส่วนลึกของจิตใจ เป็นซีรี่ย์ออริจินัลจาก Netflix มีให้รับชมทั้งหมด 10 ตอน เรื่องราวจะลุ้นระทึก เขย่าขวัญ สั่นประสาท มากแค่ไหน และอะไรที่เป็นสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้มนุษย์กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาด