รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม ซีซั่น 2 Sweet Home (2023) Season 2

รีวิว สวีทโฮม ซีซั่น 2 EP.1-8

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2023) Season 2 สวีทโฮม ซีซั่น 2 EP.1-8 ซีรี่ย์ภาคต่อของซีรี่ย์สัตว์ประหลาดเรื่องแรกของเกาหลีที่ทุกคนรอคอย สานต่อเรื่องราวของบรรดาผู้รอดชีวิตจากอพาร์ตเมนต์กรีนโฮม รวมถึงชาฮยุนซูที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในสถานที่แห่งใหม่ ซึ่งขณะเดียวกันนั้นก็ยังสิ่งมีชีวิตอื่นๆ และปรากฏการณ์ลึกลับที่พลันอุบัติขึ้น ติดตามได้ใน สวีทโฮม ซีซั่น 2 ดูฟรีครบทุกตอน ดูต่อเนื่องยาวๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ดูหนังฟรี หนังใหม่ 2023 ไม่มีโฆษณาคั่น

รีวิว ตัวละคร / นักแสดงนำ

ชาฮยุนซู (รับบทโดย ซงคัง) หนักเรียนมัธยมปลายที่มักจะขังตัวอยู่แต่ในห้อง ชอบความสันโดษ เขาย้ายเข้าไปอาศัยที่กรีนโฮมเพียงลำพังหลังสูญเสียครอบครัวทั้งหมดไปในอุบัติเหตุ และแทบไม่เหลือแรงจูงใจให้มีชีวิตอยู่อีกต่อไป แต่เมื่อมนุษย์กลายเป็นสัตว์ประหลาดสุดโหด ฮยุนซูก็กลายเป็นความหวังเดียวของชาวกรีนโฮมไปโดยไม่ได้ตั้งใจ และในซีซั่น 2 นี้แม้ว่าเขาจะกลายเป็นผู้ติดเชื้อพิเศษ หรือที่คนอื่นมองว่าเขาเป็น ‘สัตว์ประหลาด’ แต่เขาก็ยังมีความหวังว่าเขาจะสามารถช่วยเหลือชีวิตผู้คนได้

พยอนซังอุค (รับบทโดย อีจินอุค) หนุ่มผู้ลึกลับที่ชาวกรีนโฮมมักเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นอันธพาล เพราะรูปลักษณ์ที่ดูนักเลงของเขา ซึ่งเขาก็ใช้กำลังแก้ปัญหาแทนคำพูดอยู่บ่อยๆ  เมื่อมีความสามารถในการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม ซังอุคจึงต่อสู้กับสัตว์ประหลาดด้วยมือเปล่า สำหรับเรื่องนี้เขาจะละทิ้งภาพลักษณ์สุภาพบุรุษไว้เบื้องหลังเพราะเขาจะดูมาดแมน บึกบึนมากขึ้น เรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังการก้าวเข้ามาในอพาร์ตเมนต์กรีนโฮมของเขาคืออะไร?

รีวิว พล็อตเรื่อง Sweet Home (2023) Season 2 สวีทโฮม ซีซั่น 2

พล็อตเรื่อง Sweet Home (2023) Season 2 สวีทโฮม ซีซั่น 2 จะเผยให้เห็นโลกที่แตกต่างออกไปจากเว็บตูนต้นฉบับ จะเป็นเรื่องราวในโลกหลังการล่มสลายที่เต็มรูปแบบ และเมื่อโลกขยายขอบเขตออกไป ก็จะมีเรื่องให้คำนึงถึงมากขึ้น ขณะที่ในซีซั่น 1 ได้เห็นความตึงเครียดและความหวาดกลัวภายในกรีนโฮมซึ่งมีพื้นที่จำกัด แต่ในซีซั่น 2 นี้จะเกิดขึ้นในพื้นที่เปิด พร้อมพาผู้ชมไปพบกับตัวละครใหม่ๆ และสัตว์ประหลาดกลุ่มใหม่ที่ไม่เคยพบมาก่อน และเมื่อโลกขยายขอบเขตออกไป ก็จะมีเรื่องให้คำนึงถึงมากขึ้น เพิ่มความตื่นเต้นทำให้ผู้ชมยิ่งอยากรู้เรื่องราวในตอนต่อไปมากขึ้น เรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป หากชอบดูซีรี่ย์ เกาหลีพากย์ไทย ซับไทย สามารถเข้าดูได้ที่นี่ เว็บดู ซีรี่ย์เกาหลี ดูซีรี่ย์ฟรีทุกเรื่อง ซีรี่ย์อัพเดทใหม่ล่าสุด อัพเดทเร็วกว่าใคร

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม ซีซั่น 2

หลังสร้างปรากฏการณ์ในฐานะซีรี่ย์แนวสัตว์ประหลาดเรื่องแรกจากเกาหลีจนกลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก สวีทโฮมกำลังจะกลับมาในซีซั่นที่ 2 ปักกำหนดสตรีมพร้อมกันทั่วโลก 1 ธันวาคมนี้ที่ Netflix โดยจะพาผู้ชมกลับไปสู่โลกที่ความโลภกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดดุร้าย และนอกจากซีรีส์ สวีทโฮม (Sweet Home) จะได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ และสื่อมวลชนอย่างล้นหลามแล้ว ยังได้รับรางวัลระดับนานาชาติจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น 2021 Asian Academy Creative Awards (AACA) และ Asia Contents Awards ครั้งที่ 3 อีกด้วย สวีทโฮม (Sweet Home) จึงไม่เพียงบุกเบิกเส้นทางให้กับซีรี่ย์แนวสัตว์ประหลาดของเกาหลี แต่ยังทำให้เกิดฐานแฟนซีรี่ย์กลุ่มใหม่ขึ้นโดยเฉพาะอีกด้วย