รีวิว ซีรี่ย์จีน หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน (The Blessed Girl)

รีวิว หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน EP.1-40

รีวิว ซีรี่ย์จีน หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน EP.1-40 (The Blessed Girl) ซีรี่ย์จีนแนวโบราณพีเรียดย้อนยุค ที่ได้กล่าวถึงสถานที่ลึกลับแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า “ซู่ชวน” ซึ่งมีตำนานเล่าขานที่สวยงามต่อกันมามากมายหลายรุ่นเทพเซียน….หายนะจากสวงสวรรค์ทำให้เหล่าเทพเซียนจำนวนมากล้มตาย ซู่ชวนเข้าสู่ยุคแห่งความจลาจล หลายปีต่อมาองค์ชายหนุ่มนามว่า “หยวนอี” ต้องการจะยุติความวุ่นวายนี้ เขาเข้าใจว่าต้นเหตุของความจลาจลนี้เกิดมาจากการที่เหล่าเทพเซียนล้มตาย หยวนอีหลบหนีออกจากเขตพระราชวัง และได้พบกับ “หลิงหลง” สาวน้อยที่มีพลังดุจเซียนซ่อนเร้นอยู่ในกาย หลิงหลงและพ่อของเธออาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ห่างไกล แม้ว่าจะเสียแม่ไปตั้งแต่ยังเล็ก แต่ทว่าเธอนั้นเด็ดเดี่ยวมาก หยวนอีขอร้องให้หลิงหลงช่วยเขากอบกู้ซู่ชวน ทั้งสองออกเดินทางเสี่ยงอันตรายไปด้วยกัน เรื่องราวการผจญภัยของพวกเขาจะสนุก เข้มข้น ขนาดไหน ติดตามได้ใน หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน ดูหนังออนไลน์ฟรี บนมือถือ ดูต่อเนื่องๆ ภาพคมชัด ไม่มีสะดุด  

รีวิว ตัวละคร / นักแสดงนำ

หลิงหลง (รับบทโดย จ้าวจินม่าย) สาวน้อยน่ารักสดใส มีนิสัยร่าเริง รักอิสระเสรี แต่ก็มีความเด็ดเดี่ยว กล้าหาญมาก นางอาศัยอยู่กับพ่อที่เผ่าทออัคคี 2 คน เนื่องจากแม่ของนางเสียชีวิตไปตั้งแต่นางยังเป็นทารก นางมีดวงจิตของเทพประมุขถือกำเนิดอยู่ในร่าง เป็นผู้นำพาความสงบสุข สันติภาพ และความสวยงามคืนสู่ดินแดนซู่ชวน

หยวนอี (รับบทโดย หลินอี) ชายหนุ่มที่เป็นกษัตริย์แห่งอาณาจักรนครเจาตู่ เขามีสายเลือดตระกูลหยวนแห่งเผ่าเทพ ซึ่งเป็นหนึ่งในสามตระกูลของเผ่าเทพ และเป็นผู้นำพาเทพประมุขกลับสู่ดินแดนซู่ชวน มีความเฉลียวฉลาด และเขาก็มีความคิดที่ต้องการปกป้องและกอบกู้อาณาจักรซูชวนที่ล่มสลายไปให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้งหนึ่ง หลังจากประสบกับภัยพิบัติที่เกิดขึ้น

รีวิว ภาพรวมพล็อตเรื่อง หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน

หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน ที่เล่าถึงเรื่องราวของสาวน้อยผู้เปี่ยมด้วยหัวใจบริสุทธิ์ นางมีชาติกำเนิดที่เป็นปริศนา ถือกำเนิดมาเพื่อกอบกู้ดินแดนอันลึกลับ แต่กลับถูกมองว่าเป็นสายเลือดนอกเผ่า มีเพียงแค่เวลาเท่านั้น ที่จะพิสูจน์ตัวตนของนางได้ หลิงหลง เป็นลูกสาวของอดีตผู้นำกลุ่มทงซานและหญิงนอกเผ่า ถือกำเนิดในเผ่าทออัคคี ใช้ชีวิตในดินแดนอันลึกลับ คือ ซู่ชวน ดินแดนที่มีตำนานอันงดงาม ซึ่งเล่าขานสืบต่อกันมาหลายช่วงในยุคเทพเซียน จนกระทั่งเมื่อหายนะมาเยือน ซู่ชวนเข้าสู่ยุคจราจล หลายปีต่อมา หยวนอี​ องค์ชายหนุ่มขึ้นครองราชย์นครเจาตู มีดำริจะยุติความวุ่นวายเหล่านี้ หยวนอีเห็นว่าต้นเหตุของความโกลาหลนี้มาจากการล่มสลายของเทพเซียน หยวนอีจึงปลอมตัวและได้หลบออกจากพระราชวัง จนมาพบกับสาวน้อยหลิงหลง หยวนอีสัมผัสได้ว่าเด็กสาวผู้นี้มีดวงจิตของเทพประมุขอยู่ในกาย และมีพลังเซียนซ่อนอยู่…. หยวนอีจึงต้องคอยปกป้องหลิงหลง แล้วหลิงหลงในฐานะเทพประมุข จะทำให้ดินแดนซู่ชวนกลับมาสวยงาม และสงบสุขได้อย่างไร? นอกจากนี้เรายังมี รีวิวซีรี่ย์ เรื่องอื่นๆ ที่น่าติดตามอีกมากมาย หากชอบดูซีรี่ย์จีน ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

รีวิว ซีรี่ย์จีน หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน

หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน เปิดเรื่องมาด้วยความเชื่อจากรุ่นสู่รุ่น ไม่ยอมรับการแต่งงานกับคนนอกเผ่า ใครฝ่าฝืนคือผู้ที่กระทำผิดต่อบรรพชน ทำให้ หลิงหลง ที่ถือกำเนิดมาถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดที่มีเลือดของคนนอกเผ่า นางพยายามทวงคืนความยุติธรรมที่ผู้เป็นแม่ ที่ถูกกล่าวหาว่านำความหายนะมาสู่คนในเผ่าทออัคคี ด้วยการทำให้ดินแดนซู่ชวนกลับมาสวยงาม และสงบสุขอีกครั้ง การเดินเรื่องไม่เร่งรีบ เดินเรื่องอย่างช้าๆ มีการวางบทไว้ให้เชื่อมโยงกัน ถือเป็นซีรี่ย์จีนแนวแฟนตาซี ที่มีกระแสตอบรับของคนดูอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับใครที่ยังไม่เคยดู บอกเลยว่าต้องรีบตามไปดูกันเลย