รีวิว ซีรี่ย์จีน สุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอ (My Little Happiness)

รีวิว สุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่าเธอ EP.1-28

รีวิว ซีรี่ย์จีน สุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอ EP.1-28 (My Little Happiness) ฉงหรงถูกแม่ส่งตัวไปเรียนเศรษฐศาสตร์ที่เมืองนอก แม่ของฉงหรงคาดหวังให้ฉงหรงลงหลักปักฐานอยู่ที่ต่างประเทศ ทว่าฉงหรงนั้นที่จริงมีความฝันอยากเป็นทนายความ เธอจึงแอบย่องบินกลับมาในประเทศของตัวเอง และสอบใบอนุญาต และมิหนำซ้ำยังแอบแม่ของเธอกลับมาทำงานในประเทศอีกด้วย แต่คาดไม่ถึงว่าในช่วงฝึกงานเธอต้องได้มาเจอะเจอกับเวินเซ่าชิง เพื่อที่จะผ่านช่วงฝึกงานนี้ไปได้อย่างราบรื่น ฉงหรงกับเวินเซ่าชิงนั้นก็กัดกันเอาเรื่องอยู่พอตัว แต่โชคชะตาก็ยิ่งทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น เวินเซ่าชิงไม่เพียงแต่เป็นเจ้าของบ้านที่ฉงหรงเช่าพักอยู่ แถมยังเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงกันข้ามห้องกันอีก ทว่าเมื่อความจริงบางอย่างเปิดเผยขึ้น ฉงหรงจึงได้รู้ว่าที่แท้จริงแล้วเธอแอบหลงรักเวินเซ่าชิงมาตั้งนานแล้ว ติดตามชมความฟินนี้ได้ใน สุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอ ดูครบทุกตอน ผ่านมือถือ ดูฟรีตลอด 24 ชม.

รีวิว ตัวละคร / นักแสดงนำ

ฉงหรง (รับบทโดย ซิงเฟย) สาวน้อยดีกรีนักเรียนนอกสาขาไฟแนนซ์ เธอมีความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กว่าอยากจะเป็นทนายเพื่อคอยทวงความยุติธรรมให้แก่ปวงประชา แต่ก็ถูกห้ามปรามโดยผู้เป็นแม่ แถมยังถูกส่งไปเรียนทางด้านการเงินไกลถึงออสเตรเรีย ซึ่งในตอนนี้ธอเป็นทนายฝึกหัดที่มีฝีปากกล้าโต้ตอบฉะฉาน มีนิสัยร่าเริง กล้าหาญเด็ดเดี่ยว หัวรั้น มุ่งมั่น อดทนต่อความกดดัน เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมีผู้ชายชื่อ “เวินเซ่าชิง” ที่จะทำให้เธอเถียงไม่ออก

เวินเซ่าชิง (รับบทโดย ถังเสี่ยวเทียน) เป็นศัลยแพทย์มือหนึ่ง และมีทักษะทางการแพทย์ยอดเยี่ยม ของโรงพยาบาลอวิ๋นจี้ ในเมืองเซินเจิ้น เขาเป็นศัลยแพทย์ที่มีความสามารถตั้งแต่อายุยังน้อยจนได้รับสมญานามว่า ‘หัตถ์เทพเปิดกะโหลก’ เขาเกิดในครอบครัวแพทย์ ภายนอกเขาดูเย็นชา แต่ภายในจิตใจของเขาเป็นคนอ่อนโยนและอบอุ่น เฉลียวฉลาด ตรงไปตรงมา เวินเซ่าชิงไม่เคยคิดว่าจะมีผู้หญิงคนไหนในโลกนี้ที่จะทำให้เขาต้องพูดว่าเธอเป็นของเขาและต้องการที่จะปกป้องเธอ

รีวิว ภาพรวมพล็อตเรื่อง สุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอ

พล็อตเรื่องเดาง่ายไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ เป็นเรื่องราวความรักของศัลยแพทย์มือหนึ่งของโรงพยาบาลอวิ๋นจี้ เวินเซ่าชิง กับ ฉงหรง เด็กฝึกเตรียมเดบิวต์ ในฐานะทนายสาว ฉงหรง ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กที่จะเจริญรอยตามพ่อที่เป็นทนาย แต่หลังจากสูญเสียผู้เป็นพ่อไปแม่ของเธอก็ห้ามไม่ให้เธอเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสายงานด้านนี้โดยเด็ดขาด และได้ส่งเธอไปเรียนต่อในสาขาทางการเงินที่ออสเตรเลียแต่เธอก็ไม่เคยทิ้งความฝันเดิม ต่อมามีบริษัทที่ปรึกษาด้านกฎหมายแห่งหนึ่งในเซินเจิ้นเปิดรับพนักงานฝึกหัดด้านกฎหมายเธอจึงตัดสินแอบบินกลับมายังบ้านเกิดอีกครั้งเพื่อลองเสี่ยงดวงดูสักตั้งกับงานใหม่นี้ แต่การกลับมาเซินเจิ้นครั้งนี้เหมือนพรหมลิขิตบันดาลให้เธอได้พบกับรักครั้งแรกของเธอ นั่นก็คือ คุณหมอเวินเซ่าชิง ศัลยแพทย์หนุ่มในโรงพยาบาลที่เธอกำลังจะไปฝึกงาน แม้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาในตอนแรกเริ่มไม่สู้ดีนักแต่ภายหลังเมื่อเวินเซ่าชิงได้ไปรู้เรื่องบางอย่างเข้าเขาก็เปลี่ยนไป คุณหมอเวินเปิดเกมรุกฉงหรงอย่างหนักหน่วงคอยเอาอกเอาใจเธออยู่ไม่ห่าง เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป? ความรักและความฝันจะลงเอยอย่างไร สามารถติดตามซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ที่นี่ ทั้ง พากย์ไทย และ ซีรีย์จีน ซับไทย ซีรีย์จีน ไต้หวัน ดูหนังออนไลน์ฟรี คมชัดระดับ full hd

รีวิว ซีรี่ย์จีน สุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอ

โดยเนื้อเรื่องของซีรี่ย์ สุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอ (My Little Happiness) เป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายยอดฮิตในชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวความรักสุดฟินของศัลยแพทย์หนุ่มสุดเนี๊ยบและทนายความสาวจอมเปิ่น ที่ได้คู่พระนางสวยหล่อเคมีเข้ากันอย่าง ถังเสี่ยวเทียน และ ซิงเฟย มาประกบคู่กัน โดยเป็นการโคจรกลับมาพบกับอีกครั้งของทั้งคู่ หลังจากที่ทั้งสองคนเคยเล่นซีรี่ย์ด้วยกันมาแล้วแต่ไม่ได้คู่กัน มาในเรื่องนี้ทั้งคู่ได้รับบทพระนาง บอกเลยว่าทั้งคู่สามารถเข้าถึงบทบาทของตัวละครได้อย่างรวดเร็ว นอกจากความหวานของคู่พระนางแล้ว ความหวานของคู่รองก็ไม่แพ้กัน