รีวิว ซีรี่ย์จีน สามบุปผาลิขิตฝัน (A Dream of Splendor)

รีวิว สามบุปผาลิขิตฝัน EP.1-40

รีวิว ซีรี่ย์จีน สามบุปผาลิขิตฝัน EP.1-40 (A Dream of Splendor) สามบุปผาลิขิตฝัน EP.1-40 (A Dream of Splendor) “จ้าวพ่านเอ๋อร์” เถ้าแก่เนี้ยะโรงน้ำชาชื่อดังเมืองหังโจว เดินทางเข้าสู่เมืองหลวงเพื่อตามหา “โอวหยางซวิ่น” คู่รักของตน แต่ทว่ากลับถูกเขาหักหลัง พวกเธอจึงเริ่มต้นชีวิตใหม่ในเมืองหลวงแห่งนี้ ด้วยการเปิดกิจการโรงน้ำชาขึ้น และอาศัยจุดเด่นความสามารถของแต่ละคน มาเป็นจุดขายให้แก่โรงน้ำชาแห่งนี้ แต่ทว่าชีวิตในเมืองหลวงของพวกเธอทั้งสามไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ พวกเธอต้องฝ่าฟันไปกับโชคชะตา สถานภาพ ชาติกำเนิด เส้นทางการสู้ชีวิตในเมืองหลวงของพวกเธอทั้งสามจะเป็นอย่างไร? ติดตามได้ใน สามบุปผาลิขิตฝัน ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกตอนฟรี 24 ชั่วโมง คมชัดระดับ Full  HD

รีวิว ตัวละคร / นักแสดงนำ

จ้าวพ่านเอ๋อร์ (รับบทโดย หลิวอี้เฟย) เถ้าแก่เนี้ยะโรงน้ำชาชื่อดังเมืองหังโจว เธอเป็นหญิงสาวที่มีหน้าตาสวยงาม เป็นคนที่สดใส ใจดี แต่ก็แข็งแกร่ง เฉลียวฉลาด ชอบช่วยเหลือ ชีวิตของจ้าวพ่านเอ๋อร์ก็ไม่ได้ราบรื่นมากนัก จ้าวพ่านเอ๋อร์มีคู่หมั้นคือ โอวหยางซวิ่น แต่ถูกเขาหักหลัง ทำให้จ้าวพ่านเอ๋อร์ต้องเข้าเมืองหลวงเปี้ยนจิงเพื่อไปถามเขาให้รู้เรื่อง แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สมหวังทำให้จ้าวพ่านเอ๋อร์เปิดร้านน้ำชาขึ้นมาอีกครั้งเพื่อเลี้ยงชีพโดยทำงานร่วมกับซุนซานเหนียงและซ่งอิ่นจาง

กู้เชียนฟาน (รับบทโดย เฉินเสี่ยว) หัวหน้าหน่วยมหาดเล็ก มีฉายาว่า “มัจจุราชจำแลง” ที่สามารถฆ่าคนได้โดยไม่กะพริบตา เขารับผิดชอบงานสืบสวนตำแหน่งรองผู้บัญชาการหน่วยพิเศษ หน่วยงานของเขาไม่ขึ้นอยู่กับใครและองค์กรใดๆ แต่รับงานตรงจากจักรพรรดิเท่านั้น เมื่อตอนที่กู้เชียนฟานยังเป็นเด็ก พ่อของเขาหนีไป ทิ้งให้เขาอาศัยอยู่กับแม่และตาในตระกูลกู้ ซึ่งเป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงด้านกวีนิพนธ์ ด้วยความที่เขาเป็นปราชญ์และฉลาดจึงได้รับตำแหน่งเป็นขุนนางตั้งแต่อายุ 18 ปี เขาเป็นคนที่ใจดีและรักความยุติธรรม แม้ว่าภายนอกเขาจะเป็นคนพูดน้อยและเป็นคนที่โหดร้าย แต่แล้วชีวิตที่มืดมนของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับจ้าวพ่านเอ๋อร์

รีวิว ภาพรวมพล็อตเรื่อง สามบุปผาลิขิตฝัน

บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาว 3 คนที่มีความแตกต่างกัน นั่นก็คือจ้าวพ่านเอ๋อร์ ซุนซานเหนียงและซ่งอิ่นจาง ซึ่งพวกนาง 3 คนเป็นเพื่อนบ้านกัน จ้าวพ่านเอ๋อร์และซุนซานเหนียงเป็นเพื่อนกัน อีกทั้งยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่ร้านน้ำชาของจ้าวพ่านเอ๋อร์อีกด้วย ส่วนซ่งอิ่นนางก็นับถือจ้าวพ่านเอ๋อร์เป็นพี่สาว ชีวิตของ 3 สาวต่างคนต่างกันและมีความหลากหลายรสชาติ จ้าวพ่านเอ๋อร์โดนชายคนรักทอดทิ้ง ซุนซานเหนียงสามีและลูกชายรังเกียจจึงจับถ่วงน้ำหวังฆ่าให้ตาย ส่วนซ่งอิ๋นจางไม่เชื่อฟังคำแนะนำของจ้าวพ่านเอ๋อร์ หนีไปแต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่ง แต่สุดท้ายโดนฝ่ายชายทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมทุกอย่าง สาเหตุที่พวกนางได้ประสบกับปัญหาเหล่านี้ก็คือพวกนางเป็นสาวชั้นต่ำและเคยเป็นทาสมาก่อน แต่ทั้ง 3 ก็ไม่ยอมแพ้กับชะตากรรมของตัวเองและต้องการพลิกชีวิตตัวเองให้ดีขึ้นอีกครั้ง หากชอบดูซีรี่ย์จีน ที่นี่เรามีให้เลือกดูมากมาย ครบทุกแนว ทุกรสชาติ ทั้ง ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์จีน ซับไทย พากย์ไทย ดูซีรี่ย์ฟรีต่อเนื่องตลอด 24 ชม.

รีวิว ซีรี่ย์จีน สามบุปผาลิขิตฝัน EP.1-40

สามบุปผาลิขิตฝัน (A Dream of Splendor) ซีรี่ย์จีนย้อนยุค แนวโรแมนติก ดราม่า ที่อิงประวัติศาสตร์ เนื้อเรื่องมีความสนุกซับซ้อน ปมเยอะ แต่ทุกปมก็น่าติดตาม ดำเนินเรื่องกระชับ ไม่ยืดเยื้อ เป็นซีรี่ย์พลังหญิง เนื้อเรื่องที่เล่าถึงเส้นทางการต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมของกลุ่มหญิงสาวชนชั้น ที่เปิดโรงน้ำชาเลี้ยงชีพจนมีชื่อเสียงโด่งดังในเมืองเปี้ยนจิง ส่วนด้านโปรดักชั่นอลังการจัดเต็ม ซีรี่ย์เรื่องนี้ยังได้รวบรวมนักแสดงมากฝีมือ ทั้ง หลิวอี้เฟย เฉินเสี่ยว หลิ่วเหยียน หลินอวิ๋น เคมีพระนางดีงามเกินต้าน