รีวิว ซีรี่ย์จีน ลิขิตแห่งจันทรา (The Love by Hypnotic)

รีวิว ซีรี่ย์จีน ลิขิตแห่งจันทรา

รีวิว ซีรี่ย์จีน ลิขิตแห่งจันทรา EP.1-36 (The Love by Hypnotic) ซีรี่ย์จีนย้อนยุคดัดแปลงจากนิยายและอนิเมะเรื่อง Prince Don’t Do This เรื่องราวได้กล่าวถึง องค์หญิงหลี่หมิงเยว่ แห่งแคว้นซีเยว่ กับ องค์ชายเก้าหลี่เชียน แห่งแคว่นเป่ยเซวียน ที่ไม่ถูกชะตากัน แต่กลับต้องมาแต่งงานกันเพราะความจำเป็นของบ้านเมือง หลี่หมิงเยว่ มีวิชาสะกดจิตที่จะมองเห็นอดีตของผู้อื่นได้ หลี่เชียนจึงยินยอมแต่งงานกับเธอ เพื่อที่จะฟื้นฟูความทรงจำในอดีตที่หายไปของเขา หลี่หมิงเยว่จะช่วยหลี่เชียนตามหาความทรงจำได้อย่างไร? และชีวิตคู่ของเขาทั้งสองจะเป็นไปในทิศทางไหน? ติดตามได้ใน ลิขิตแห่งจันทรา ไม่ต้องสมัครสมาชิกไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ดูฟรีกันไปยาวๆ ตลอด 24 ชั่วโมง

รีวิว ตัวละคร / นักแสดงนำ

หลี่หมิงเยว่ (รับบทโดย หลิงเหม่ยซื่อ) องค์หญิงแห่งแคว้นซีเยว่ นางเป็นคนฉลาด เจ้าเล่ห์ และออกแแนวสายรุก นางหน้าตาน่ารักดี ยิ้มสดใส ดูแล้วสดชื่นสบายตาจริง โดยเรื่องนี้เป็นซีรีย์เรื่องแรกของหลิงเหม่ยซื่อ และเธอก็ทำได้ดีมากกับบทองค์หญิงแสนซน ถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

หลี่เชียน (รับบทโดย ฟางอี้หลุน) องค์ชายแห่งแคว่นเป่ยเซวียน สำหรับบทบาทนี้ดูแล้วน่าสงสาร ท่านแม่เสียชีวิตตั้งแต่เด็ก หลังจากนั้นก็จำเรื่องราวของท่านแม่และตัวเองในวัยเด็กไม่ได้ โตมาจึงดูเงียบครึมและเย็นชา แถมยังนอนละเมอ ตอนละเมอตลกมากๆ เรียกได้ว่าตลกหน้านิ่งเลยทีเดียว

รีวิว ภาพรวมพล็อตเรื่อง ลิขิตแห่งจันทรา

ลิขิตแห่งจันทรา พล็อตเรื่องการแต่งงานแบบคลุมถุงชน ที่ในตอนแรกไม่ถูกชะตากัน แต่จำเป็นต้องแต่งงานใช้ชีวิตด้วยกันจนเกิดเป็นความรัก โดยบอกเล่าถึงเรื่องราวขององค์หญิงหลี่หมิงเยว่แห่งแคว้นซีเยว่ ที่ได้เดินทางมาเพื่อแต่งงานกับองค์ชายแห่งแคว้นเป่ยเซวียน แต่เมื่อพบหน้ากันครั้งแรกทั้งคู่ยังไม่ได้หลงรักกันโดยทันทีแถมยังดูไม่ถูกกันเสียมากกว่า องค์หญิงที่เจ้าเล่ห์แสนซนต้องมาแต่งงานกับองค์ชายที่ดูเย็นชา ความสนุกและความฮามาพร้อมกับความรักก็เริ่มเกิดขึ้น แถมยังต้องช่วยองค์ชายผู้ตามหาความทรงจำที่หายไปวัยเด็ก แล้วเธอจะช่วยให้เขารื้อฟื้นความทรงจำที่หายไปนั้นกลับมาได้หรือไม่ เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร สามารถดูเรื่องนี้ได้ทั้ง ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ซับไทย ดูฟรีเต็มเรื่อง ครบทุกตอน บนมือถือ ดูหนังออนไลน์ฟรี ด้วยคุณภาพ FULL HD

รีวิว ซีรี่ย์จีน ลิขิตแห่งจันทรา

เรื่องราวได้กล่าวถึงองค์หญิงหลี่หมิงเยว่กับองค์ชายเก้าหลี่เชียนที่ไม่ถูกชะตากัน แต่กลับต้องมาแต่งงานกันเพราะความจำเป็นของบ้านเมือง หลี่หมิงเยว่มีวิชาสะกดจิตที่จะมองเห็นอดีตของผู้อื่นได้ หลี่เชียนจึงยินยอมแต่งงานกับเธอเพื่อที่จะฟื้นฟูความทรงจำในอดีตที่หายไปของเขา เปิดเรื่องมาตอนแรกน่าติดตามดี เนื้อเรื่องดำเนินไปเรื่อยๆ เหมือนจะมีปมโน่นนี่พอสมควร หลี่หมิงเยว่จะช่วยหลี่เชียนตามหาความทรงจำได้อย่างไร และชีวิตคู่ของเขาทั้งสองจะเป็นไปในทิศทางไหน มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย