รีวิว ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ (The Blue Whisper 2022)

รีวิว ทาสปีศาจ EP.1-42 ง

รีวิว ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ EP.1-42 (The Blue Whisper 2022) ทาสปีศาจ EP.1-42 (The Blue Whisper 2022) จี้อวิ๋นเหอ ผู้พิทักษ์กฎซ้ายแห่งหุบเขาบัญชาปีศาจ ได้รับการว่าจ้างจากองค์หญิงซุ่นเต๋อ ให้จับตัว ฉางอี้ เงือกหนุ่มผู้ที่มีรูปโฉมงดงาม แต่ด้วยธรรมชาติของเงือกที่เลี้ยงไม่เชื่อง นางจึงได้รับคำสั่ง 3 ข้อที่ต้องทำให้สำเร็จนั่นคือ ข้อแรก ฝึกให้เงือกพูดภาษามนุษย์ได้ ข้อสองเปลี่ยนหางให้เป็นขา ข้อสามทำให้ฉางอี้ภักดีต่อองค์หญิง จากการดูแลของจี้อวิ๋นเหอทำให้ฉางอี้ไว้วางใจและยอมเปิดปากคุยด้วยแต่เมื่อเวลาผ่านไปนั้นก็ได้กลับสร้างความลำบากใจให้แก่จี้อวิ๋นเหอที่จะบอกความจริงกับฉางอี้ด้วยเกิดความรักความผูกพัน สุดท้ายแล้วจี้อวิ๋นเหอจะทำตามสิ่งที่หัวใจเรียกร้อง หรือจะยอมแลกความรักเพื่อบรรลุภารกิจนี้ให้สำเร็จ  เมื่อความรัก ความจริงใจที่ให้ไป กลับได้คำลวงตอบแทน เขา..ปีศาจเงือกหนุ่มรูปงาม จึงจับเธอ..ผู้พิทักษ์กฎ มาจองจำเป็นทาส ติดตามเรื่องราวได้ใน ทาสปีศาจ รวมซีรี่ย์จีนพากย์ไทยน่าดู 2023 แนวโรแมนติก ย้อนยุค คอมเมดี้ หลากหลายรสชาติ

รีวิว ตัวละคร / นักแสดงนำ

จี้อวิ๋นเหอ (รับบทโดย ตี๋ลี่เร่อปา) เป็นคนฉลาด มีทักษะการพูดที่ดี ต้องการความเป็นอิสระในชีวิต เป็นผู้บัญชาการปีศาจแห่งหุบเขาหมื่นบุปผา ที่ต้องทำหน้าที่ปราบปีศาจเกเรในดินแดนมนุษย์และโลกเซียน ถนัดใช้การควบคุมและโน้มน้าวใจปีศาจ

ฉางอี้ (รับบทโดย เหรินเจียหลุน) ปีศาจเงือกหนุ่มผู้งดงาม มีหางที่ใหญ่และสวยสง่า มีจิตใจดี ใสซื่อไร้เดียงสา สามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้โดยไม่ลังเล มีรักที่มั่นคง อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ

รีวิว ภาพรวมพล็อตเรื่อง ทาสปีศาจ The Blue Whisper

ซีรี่ย์เรื่อง ทาสปีศาจ The Blue Whisper ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยแนวเทพเซียน / โรแมนติก / ดราม่า /แฟนตาซี / อิงประวัติศาสตร์ เป็นเรื่องราวระหว่างผู้บัญชาการปีศาจแห่งหุบเขาหมื่นบุปผา ได้รับคำสั่งให้ฝึก ปีศาจเงือกหนุ่ม โดยมีเงื่อนไข 3 ข้อ คือให้พูดได้ ให้หางกลายเป็นขา และให้เชื่อฟังคำสั่งจงรักภักดีต่อองค์หญิงซุ่นเต๋อ เธอสามารถทำภารกิจสำเร็จได้ 2 ข้อ แต่ข้อสุดท้ายที่ต้องทำให้ให้ปีศาจเงือกเชื่อฟังคำสั่งจงรักภักดีต่อองค์หญิง ทำให้เธอลำบากใจ เพราะสิ่งที่ไม่คาดคิดยิ่งกว่าได้เกิดขึ้นแล้ว นั่นคือเขาสองคนกำลังตกหลุมรักกันเข้าแล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป สามารถรับชมได้ที่เว็บ ซีรี่ย์จีน 123 ดูหนังฟรี ดูซีรี่ย์ตอนใหม่ล่าสุดฟรี พากย์ไทย ซับไทย ดูซีรี่ย์ย้อนหลังฟรีไม่มีโฆษณา

รีวิว ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ

ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ ดัดแปลงจากนิยายเรื่อง 驭鲛记之与君初相识 ผลงานประพันธ์ของ จิ่วลู่เฟยเซียง (Jiu Lu Fei Xiang) มีให้รับชมทั้งหมด 42 ตอน ซีรี่ย์แฟนตาซีโลกเซียน ความรักระหว่างผู้บัญชาการปีศาจ กับ ปีศาจเงือก เรื่งราวเริ่งต้นเมื่อองค์หญิง ซุ่นเต๋อ ว่าจ้างให้ จี้อวิ๋นเหอ ให้มาจับตัวเงือกหนุ่มผู้ที่มีรูปโฉมงดงามมาให้ แต่ด้วยธรรมชาติของเงือกที่เลี้ยงไม่เชื่อง องค์หญิงจึงให้คำสั่ง 3 ข้อที่ต้องทำให้สำเร็จ ข้อแรกฝึกให้เงือกพูดภาษามนุษย์ได้ ข้อสองเปลี่ยนหางให้เป็นขา ข้อสามทำให้ฉางอี้ภักดีต่อองค์หญิง แต่เหตุการณ์กับพลิกผันเมื่อทั้งสองอาศัยอยู่ด้วยกันกลับเกิดความรักความผูกพัน ท้ายที่สุดจี้อวิ๋นเหอจะทำตามที่หัวใจต้องการ หรือจะยอมแลกความรักเพื่อทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ