ซีรี่ย์จีน ดาราจักรรักลำนำใจ EP. 1-56 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์จีนอีกหนึ่งเรื่องที่อยากนำเสนอก็คือ ซีรี่ย์จีน ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy) เรื่องราวของ ความรักที่มีอุปสรรค เป็นการพูดถึงเรื่องราวของตัวหญิงสาว “เฉิงเซ่าซาง” รับบทโดย จ้าวลู่ซือ ที่ต้องพลัดพรากจากการเลี้ยงดูของบิดามารดาตั้งแต่เด็ก โดยเธอนั้นต้องอยู่ภายใต้การดูแลของย่าและอาสะใภ้ที่มีจิตใจโหดร้าย ตัวเธอเองนั้นต้องดิ้นรนและเอาชีวิตรอดมาโดยตลอดเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี ซึ่งเธอนั้นก็รอคอยวันเวลาที่พ่อแม่ของเธอนั้นจะกลับมาจากการทำสงคราม แต่ทว่าหลังจากพ่อแม่กลับมานั้นก็ไม่ได้สร้างความสุขให้กับเธอ เนื่องจากแม่ของเธอนั้นเข้มงวดมากและทำให้เธอนั้นเกิดความกดดัน เธอรู้สึกว่าไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิต และหลายครั้งเธอได้รับการช่วยชีวิตจากพระเอก นั่นก็คือ “หลิงปู้อี้” เขาคือแม่ทัพใหญ่ที่เลื่องชื่อ ใครที่ได้ยินชื่อเสียงของเขานั้นก็ต้องรู้ถึงกิตติศักดิ์ความสามารถในการสู้รบ ที่มาพร้อมกับความเก่งและความฉลาด ทุกพื้นที่ในเมืองไม่เคยเล็ดลอดสายตาเขาไปได้ ซึ่งทั้งสองคนหลังจากได้เจอกันก็ทำให้เกิดความรักที่มาพร้อมกับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นมากมาย 

ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 1
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 2
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 3
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 4
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 5
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 6
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 7
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 8
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 9
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 10
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 11
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 12
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 13
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 14
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 15
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 16
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 17
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 18
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 19
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 20
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 21
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 22
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 23
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 24
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 25
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 26
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 27
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 28
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 29
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 30
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 31
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 32
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 33
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 34
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 35
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 36
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 37
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 38
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 39
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 40
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 41
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 42
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 43
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 44
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 45
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 46
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 47
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 48
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 49
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 50
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 51
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 52
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 53
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 54
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 55
ดูซีรี่ย์ ดาราจักรรักลำนำใจ พากย์ไทย Ep. 56(ตอนจบ)

เรื่องย่อ ซีรี่ย์จีน ดาราจักรรักลำนำใจ

ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่มาในแนวซีรี่ย์จีนย้อนยุค ซึ่งเราได้นักแสดงที่มีความสามารถและมีฝีมือมาให้หลายคนได้จิ้นกันแบบฟินๆ โดยตัวของนางเอกเองเป็นเด็กผู้หญิงที่น่าสงสาร เนื่องจากบ้านเมืองนั้นอยู่ในช่วงสงครามทำให้ทั้งพ่อและแม่ของเธอนั้นต้องออกรบ จากที่พ่อและแม่ของเธอนั้นออกไปสงครามเธอก็ได้ใช้ชีวิตอยู่กับย่าและอาสะใภ้เป็นระยะเวลานาน แน่นอนว่าตัวของอาสะใภ้เองนั้นก็มุ่งร้ายที่จะกลั่นแกล้งรวมไปถึงตัวของย่าเธอเองนั้นก็ไม่ได้พึงพอใจในตัวของเธอ ทำให้เธอนั้นเหมือนอยู่ตัวคนเดียวและต้องคอยระวังและป้องกันตัวเองเอาชีวิตรอดจาก 2 คนนี้ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นคนที่มีจิตใจเด็ดเดี่ยว และมีนิสัยไม่เหมือนกับหญิงสาวเรียบร้อยคนอื่นทั่วไป เนื่องจากเธอต้องเอาชีวิตรอด ตัวเธอนั้นรอคอยวันที่พ่อกับแม่ของเธอกลับมา แต่หลังจากการกลับมานั้นก็ไม่ได้ทำให้เธอมีความสุขมากขึ้น เนื่องจากตัวของแม่เธอเองก็ค่อนข้างเข้มงวดกับพฤติกรรมของเธอ ทำให้เธอรู้สึกถึงความทุกข์แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน 

ในส่วนของตัวพระเอกเองนั้นก็เป็นนักรบหนุ่มเป็นแม่ทัพหนุ่มที่เก่งและเต็มไปด้วยความสามารถมากมาย โดยเขานั้นก็ได้บุตรบุญธรรมของฮ่องเต้ ด้วยความเก่งกาจของเขานั้นก็เป็นที่เลื่องลือไปไกล รวมไปถึงด้วยหน้าตาหล่อเหลาของเขาก็ทำให้เป็นที่หมายปองของสาวๆมากมาย เรียกได้ว่าเป็นแม่ทัพที่เพอร์เฟ็กต์คนนึงเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ตัวเขาเองนั้นได้พบกับนางเอก “เฉิงเซ่าซาง” บ่อยครั้งมากขึ้นจากการช่วยชีวิตของนางก็ทำให้เขานั้นเกิดความรู้สึกดีต่อกัน

สำหรับตัวของนางเอกแล้วเธอคือผู้หญิงที่มีความพิเศษและเขาต้องการที่จะดูแลปกป้องเธอเอาไว้ แต่ด้วยอายุที่ยังน้อยเกินไป และตัวเธอเองนั้นไม่รู้ว่าความรักคืออะไร นั่นทำให้เรื่องราวความรักของทั้งคู่นั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และคงยังต้องพบเจอกับเหตุการณ์พิสูจน์ความรักอีกหลายครั้ง เนื่องจากเธอนั้นก็มีศัตรูหัวใจที่แอบชอบพระเอกอยู่ด้วย เรื่องราวความสนุกสนานของตัวนางเอก ทำให้เป็นสีสันของเรื่องที่มาพร้อมกับความผ่อนคลาย และไม่เครียดมากจนเกินไป ในส่วนของตัวพระเอกเองนั้นก็เป็นบุคคลที่มีความสามารถและมีความเฉลียวฉลาด เสริมให้เรื่องราวของซีรีย์นี้น่าสนใจและน่าติดตามมากขึ้น ความรักและครอบครัวของเขาและเธอนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป จะพบกับความรักและความต้องการของตนเองที่แท้จริงได้เมื่อไหร่ รวมไปถึงเรื่องราวความประทับใจที่จะทำให้ทั้งคู่นั้นเผยความในใจ และรู้ใจของตนเองได้นั้นจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามชมในซีรีย์เรื่องนี้ 

รีวิว ซีรี่ย์จีน ดาราจักรรักลำนำใจ

ซีรี่ย์จีนสนุกๆเรื่องนี้หลังจากที่ได้ดูกันไปแล้ว ก็จะพบว่ามีความน่าสนใจของตัวละครที่หลากหลายมากๆ ซึ่งก็มีความสัมพันธ์ที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆขึ้นมา รวมไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวที่ดูเหมือนจะอบอุ่นแต่ก็แฝงไปด้วยความประสงค์ร้าย เป็นเหตุให้เกิดเป็นตัวตนของนางเอกของเราขึ้นมานั่นเอง ความรักของคู่พระนางและการเดินทางของทั้งคู่นั้นเป็นเรื่องที่น่าติดตามมากๆ เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของซีรีย์เลยก็ว่าได้ โดยจะทำให้เราได้พบเจอกับฉากโรแมนติกต่างๆ รวมไปถึงความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองคน ที่ดูเหมือนว่าตัวของพระเอกจะเป็นคนเลือดเย็นหรือเย็นชา แต่ความเป็นจริงแล้วเขานั้นก็เป็นชายหนุ่มคลั่งรักอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ หรือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่แนะนำให้ดูก็จะทำให้เราได้เห็นการแสดงอารมณ์ และความรู้สึกต่างๆ ของตัวนางเอกที่ต้องโดดเดี่ยวมาเป็นเวลายาวนานถึง 15 ปี รวมไปถึงเหตุการณืต่างๆที่จะทำให้เขาและเธอนั้นได้พบเจอกับความรักและความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย รวบรวมเอาซีรีย์ดีๆ สนุกๆ ครบทุกรสชาติให้คุณได้รับชมตลอดเวลา

คำแนะนำสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ชม

สำหรับใครที่ยังไม่มีโอกาสได้รับชมซีรีย์จีนเรื่องนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่น่าสนใจมากๆเลยทีเดียว โดยเนื้อเรื่องนั้นก็ดำเนินไปอย่างเหมาะสมและก็มาพร้อมกับตัวละครและพล็อตเรื่องที่ทำให้น่าสนใจและน่าติดตาม โดยก็จะได้ลุ้นไปกับตัวของนางเอกว่าจะเอาชีวิตรอดจากย่าและอาสะใภ้ได้หรือไม่ รวมไปถึงความกดดันต่างๆที่เธอนั้นต้องอยู่ด้วยตัวของเธอเอง นอกจากความน่าสนใจของตัวละครพระนางแล้วในเรื่องของฉากก็ทำออกมาได้สวยงามและอลังการมากๆเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ฟอร์มยักษ์อีก 1 เรื่องที่น่าสนใจและน่าติดตาม สามารถเข้ามาติดตามและเข้ามารับชมซีรีส์เรื่องนี้กันได้ที่ รีวิวเต็ม

รายละเอียดหนัง ดาราจักรรักลำนำใจ

  • ชื่อภาพยนตร์ : ดาราจักรรักลำนำใจ Love Like The Galaxy
  • ผู้กำกับภาพยนตร์ : Fei Zhen Xiang
  • บทภาพยนตร์โดย: Zou Yue
  • ประเภทภาพยนตร์ : โรแมนติก ดราม่า ย้อนยุค
  • ความยาวภาพยนตร์ : 56 ตอน (แบ่งเป็น 2 พาร์ท) ตอนละ 45 นาที
  • ประเทศ : จีนนักแสดง: อู๋เหล่ย (หลิงปู้อี๋ ) , จ้าวลู่ซือ (เฉิงเซ่าซาง/เหนียวเหนี่ยว)  หลี่อวิ๋นรุ่ย (หยวนเซิ่น) , อวี๋เฉิงเอิน (โหลวเหยา) , สวีเจียว (เฉิงยาง) , จ้าวจื่อฉี (เฉิงเซ่ากง) , เจี่ยงอี้หมิง (เฉิงซ่ง)