ซีรี่ย์จีน ดาบพิฆาตกลางหิมะ EP. 1-38 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์จีนแนวกำลังภายในแฟนตาซี ซีรี่ย์จีน ดาบพิฆาตกลางหิมะ เป็นเรื่องราวที่จะทำให้หลายคนนั้นต้องติดตามเพราะว่าเป็นซีรี่ย์ที่มีการดัดแปลงมาจากนวนิยาย และสร้างและทำออกมาได้ดีมากๆเลยทีเดียว ซึ่งก็เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นของ “สวีเฟิ่งเหนียน” รับบทโดย จางรั่วหยุน เขาหนีออกจากเมืองและออกท่องยุทธภพ แต่ด้วยความที่พ่อของเขาได้มีศัตรูมากมายก็ทำให้เขานั้นถูกไล่ฆ่าโดยตลอด แต่ก็รอดมาได้เนื่องจากได้รับความช่วยเหลือจาก “หนานกงผูเย่” นั่นเอง นางจึงตกลงที่จะเป็นผู้อารักขาให้กับพระเอกตั้งแต่นั้นมา โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ก็จะมีเหตุการณ์สำคัญมากมายที่ทำให้เนื้อเรื่องนั้นน่าติดตามและน่าสนใจ การต่อสู้เพื่อที่จะเอาชีวิตรอด ใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวยุทธภพกำลังภายใน เรื่องนี้ต้องบอกว่าน่าติดตามมากๆ นอกจากเรื่องราวที่น่าสนใจแล้วก็ยังมาพร้อมกับท่าทางการต่อสู้ที่สวยงามและเพลงยุทธต่างๆที่ก็ทำให้เรารับชมแล้วรู้สึกสนุกสนาน 

ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 1
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 2
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 3
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 4
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 5
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 6
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 7
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 8
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 9
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 10
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 11
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 12
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 13
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 14
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 15
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 16
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 17
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 18
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 19
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 20
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 21
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 22
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 23
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 24
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 25
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 26
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 27
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 28
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 29
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 30
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 31
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 32
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 33
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 34
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 35
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 36
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 37
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 38(ตอนจบ)

เรื่องย่อ ซีรี่ย์จีน ดาบพิฆาตกลางหิมะ

ซีรี่ย์จีนเรื่องนี เป็นการพูดถึงเรื่องราวของพระเอกนั่นก็คือ “สวีเฟิ่งเหนียน” โดยพ่อของเขาเป็นผู้ที่ชื่นชอบในเรื่องของการทำสงคราม แน่นอนว่าเขามาพร้อมกับกองทัพที่มีความแข็งแกร่งและกำลังควบคุมกองทัพ และด้วยอำนาจนี้ก็ทำให้ตัวของเขาเองและลูกชายคนโตนั้นตกเป็นเป้าหมายในการลอบสังหาร ซึ่งส่วนตัวของพระเอกนั้นก็เป็นคนฉลาดและมีไหวพริบดี แต่ไม่มีความต้องการในการเรียนวรยุทธ และเขาก็ไม่ได้อยากได้ตำแหน่งใดๆ อีกด้วย โดยตัวเขาเองนั้นก็ชอบในการออกท่องยุทธภพ แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ก็ทำให้เขาถูกไล่ล่าจนทำให้เขาต้องกลับมาบ้านนั่นเอง 

แต่หลังจากที่พระเอกกลับมาบ้านก็ถูกผู้เป็นพ่อนั้นบังคับและทำทุกวิถีทางให้เขานั้นยอมรับตำแหน่ง เนื่องจากคู่พ่อลูกนี้มีความคิดที่ค่อนข้างแตกต่างกันไปไกล ซึ่งเป็นไปในทิศทางตรงกันข้ามกับตัวของพระเอกซึ่งตัวเขาต้องการกำหนดทิศทางชีวิตของตัวเขาเองและไม่ต้องการเห็นการเสียชีวิตของผู้บริสุทธิ์อย่างไร้ประโยชน์ ซึ่งในการศึกครั้งนี้นั้นก็ทำให้เขาต้องมีการทดสอบสติปัญญาและมองการณ์ไกลในการอยู่รอดในอนาคต ซึ่งก็ต้องทำให้ตัวของผู้เป็นพ่อนั้นเห็น เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นนั้นก็ทำให้น่าสนใจและน่าติดตามมากๆในทุกๆตอน สามารถรับชมซีรีย์ได้ที่ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย รวมความบันเทิงของซีรีย์จัดเต็มที่นี่ที่เดียว

รีวิว ซีรี่ย์จีน ดาบพิฆาตกลางหิมะ

หลังจากที่เราได้ดูซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ก็ต้องบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้นั้นมาพร้อมกับตัวละครที่เยอะมากๆ เลยทีเดียว ก็ทำให้เรื่องราวของซีรีย์นั้นเต็มไปด้วยความน่าสนใจและความเข้มข้น โดยตัวละครนั้นก็มีบทบาทที่สำคัญรวมไปถึงก็มีฉากการต่อสู้ที่สวยงามรวมไปถึงลีลาท่าทางของวรยุทธต่างๆ นั้นก็สมจริงมากๆ ทำให้ผู้ชมนั้นได้เห็นถึงความสามารถทางด้านของการแสดงของนักแสดงแต่ละคนร่วมด้วย นอกจากนี้แล้วเรื่องของความสัมพันธ์ในตระกูลสวี ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งตระกูลในเรื่องที่เป็นตัวหลักๆ ก็ทำให้มองเห็นถึงความสัมพันธ์อันอบอุ่นที่เกิดขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ชม

ต้องบอกเลยว่าสำหรับใครที่ยังไม่เคยได้รับชมซีรีส์เรื่องนี้ก็อยากให้ลองเปิดใจมาดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ชอบดูซีรีย์จีนในสไตล์กำลังภายใน การใช้วรยุทธต่างๆ ไปถึงแนวแฟนตาซีก็ตอบโจทย์ได้ดี ภายในเรื่องนั้นๆ ก็ยังมีการพูดถึงในเรื่องของการเดินทาง ซึ่งการเดินทางไปยังที่ต่างๆนี้ก็ทำให้เหมือนเราได้ผจญภัยไปพร้อมๆกัน ซึ่งแน่นอนว่าใครที่ชอบ ซีรีย์แนวนี้ก็ไม่ควรพลาด เนื่องจากพระเอกของเรื่องนั้นก็ไม่ชอบเรื่องการต่อสู้ แต่ว่าชอบเรื่องของการใช้ความคิดและการประนีประนอม ซึ่งก็ทำให้เรานั้นต้องมาลุ้นว่าตัวของพระเอกเองนั้นเขาจะสามารถใช้ความสามารถพิเศษส่วนตัวของเขานั้นเปลี่ยนแปลงความเป็นตัวตนของพ่อตนเองได้หรือไม่ และเพื่อเป็นการพิสูจน์ดวยว่าความคิดและวิธีของเขานั้นใช้ได้จริง สามารถเข้ามาติดตามและเข้ามารับชมซีรีส์เรื่องนี้กันได้ที่ รีวิวเต็ม

รายละเอียดหนัง ดาบพิฆาตกลางหิมะ

  • ชื่อภาพยนตร์ : ดาบพิฆาตกลางหิมะ (Sword Snow Stride)
  • ผู้กำกับภาพยนตร์ : ซ่งเสี่ยวเฟย (Song Xiao Fei)
  • บทภาพยนตร์โดย: หวังจวีอัน (Wang Ju An) 
  • ประเภทภาพยนตร์ : กำลังภายใน แฟนตาซี
  • ความยาวภาพยนตร์ : 38 ตอนจบ ตอนละ 45 นาที
  • ประเทศ : จีนนักแสดง: จางรั่วหยุน รับบทเป็น สวีเฟิ่งเหนียน, หลี่เกิงซี รับบทเป็น เจียงหนี, หูจวิน รับบทเป็น สวีเซียว เกาไท่หยู่ รับบทเป็น หนิ่งเอ้อเหมย