ซีรี่ย์จีน กฎล็อกลิขิตรัก EP. 1-40 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์จีนเรื่อง ซีรี่ย์จีน กฎล็อกลิขิตรัก (She and Her Perfect Husband) นำแสดงของนักแสดงตัวดังอย่าง “หยางมี่” และ “สวีข่าย” จับคู่กันอย่างลงตัว โดยเป็นเรื่องรักแบบโรแมนติก ทำให้รู้สึกถึงเรื่องราวของความรัก รวมไปถึงอาชีพของพระเอกและนางเอกที่น่าสนใจ พระเอกสุดหล่อมากความสามารถ ที่เรียนจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง แถมยังเป็นนักลงทุนเล่นหุ้นอีกด้วย ถึงแม้ว่าเขาไม่ชอบเข้าสังคมแต่เป็นคนที่ต้องการความอบอุ่นและความรักมากที่สุด ได้โคจรมาพบกับทนายสาวสวย ที่มีไหวพริบดี ทำงานเก่ง ความรักของเขาทั้งสองจะลงเอยอย่างไรต้องไปติดตาม

ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 1
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 2
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 3
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 4
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 5
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 6
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 7
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 8
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 9
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 10
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 11
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 12
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 13
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 14
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 15
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 16
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 17
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 18
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 19
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 20
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 21
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 22
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 23
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 24
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 25
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 26
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 27
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 28
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 29
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 30
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 31
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 32
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 33
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 34
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 35
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 36
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 37
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 38
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 39
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 40(ตอนจบ)

เรื่องย่อ ซีรี่ย์จีน กฎล็อกลิขิตรัก

เรื่องราวความรักที่มาในแบบโรแมนติกของเรื่องนี้ ได้เป็นการพูดถึงเรื่องราวของนางเอก ที่ชื่อว่า ฉินซือ ซึ่งเป็นทนายสาวสวยที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่น และความเก่งกาจในสายงานอาชีพที่เธอทำ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างแท้จริง ในส่วนของเรื่องความรักนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะเธอนั้นไม่เคยสนใจและไม่เคยใส่ใจมันแม้แต่น้อย แต่ว่าหลังจากนี้ไป เธอจะไม่สนใจเรื่องของความรักไม่ได้นั่นก็เป็นเพราะเธอนั้นได้เข้าไปทำงานในบริษัทที่กำหนดว่าจะต้องเป็นผู้ที่มีสถานะสมรสแล้วเท่านั้น

ทางด้านของ หยางหัว พระเอกเองนั้น ลักษณะการใช้ชีวิตของเขานั้นก็ไม่ได้มีอะไรหวือหวามากนัก นั่นก็เป็นเพราะว่าเขามีปมในใจในเรื่องของการเข้าสังคม ทำให้เขาชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ส่วนของอาชีพการทำงานก็ค่อนข้างถนัดไปทางเล่นหุ้น ทำให้เขานั้นเก็บตัวอยู่ในห้องเพื่อทำการเล่นหุ้นคนเดียว มีเพียงแค่สัตว์เลี้ยงคือเต่าเป็นเพื่อนเท่านั้น และด้วยลักษณะเช่นนี้ทำให้พ่อกับแม่ของตัวพระเอกนั้นค่อนข้างไม่ค่อยพอใจกับพฤติกรรมของลูกชาย

หลังจากที่พระเอกและนางเอกต้องเจอเหตุการณ์ทั้งสองอย่างพร้อมกัน ในขณะที่ตัวพระเอกเองก็ถูกให้ออกจากบ้าน แถมเงินก็ไม่มีมากพอที่จะใช้ชีวิตอยู่ได้ยาวๆ ขณะที่ตัวนางเอกเองนั้นก็กำลังต้องการหาสามีปลอมๆ เพื่อที่จะทำให้เธอนั้นสามารถทำงานในสายอาชีพที่เธอต้องการได้อย่างที่ตั้งใจ จึงทำให้เกิดข้อตกลงระหว่างเขาและเธอในเรื่องของการแต่งงานครั้งนี้ขึ้นมา ซึ่งก็เกิดเป็นเรื่องราวต่างๆ นาๆ ภายในเรื่องที่ทำให้เขาและเธอนั้นต้องมาตกลงปลงใจและรักกันจริงๆในตอนสุดท้าย และความรักได้กำลังก่อตัวขึ้นโดยที่ทั้งสองไม่ได้ตั้งใจ

รีวิว ซีรี่ย์จีน กฎล็อกลิขิตรัก

ความตื่นเต้นของเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่สาวคนสวย ฉินซือ ได้ทำการปลอมแปลงเอกสาร ซึ่งเป็นความผิดที่ทางบริษัทยากจะรับได้ แต่ด้วยฟ้าลิขิตให้กับเธอได้พบกับรูปภาพที่เธอได้ปลอมแปลงขึ้นมา ว่าเป็นสามีของเธอในการสมรสกัน จึงทำให้เขาสามารถมองหาวิธีแก้ปัญหาได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นจึงทำให้เรื่องราวต่างๆสามารถผ่านไปด้วยดี ซึ่งแน่นอนเลยว่าพระเอกหนุ่มของเรากำลังมองหาคนรักอยู่เช่นกัน แถมยังได้รับแรงกดดันที่จะต้องหาคู่ครองเพื่อทำให้เขาได้โตเป็นผู้ใหญ่และตั้งใจทำงานมากยิ่งขึ้น 

เรื่องราวต่างๆจึงเป็นสิ่งที่ลงตัวอย่างมาก ที่ทั้งสองสามารถเข้าไปเป็นสามีภรรยากันแบบปลอมๆ ด้วยการกินอยู่ด้วยกันนี้จึงทำให้เกิดเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก โดยดารานักแสดงของเราก็เล่นได้อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งซีรีย์รักที่ยิ่งใหญ่สำหรับคอซีรีย์หลายๆ คน สามารถติดตามรับชมซีรีย์เรื่องอื่นๆได้อีกที่ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ความบันเทิงครบทุกรสชาติของการดูซีรีย์ที่นี่ที่เดียว

คำแนะนำสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ชม

หลังจากที่ได้รับชมซีรีส์เรื่องนี้แล้วก็ต้องบอกว่าบทบาทที่ตัวละครได้รับแต่ละบทบาทนั้นก็มีความเข้มข้นและดำเนินไปอย่างน่าสนใจ การคู่กันระหว่างคู่พระเอกและนางเอกนั้นก็ทำให้เกิดความสมดุล ในขณะที่ตัวนางเอกเองนั้นเป็นคนบ้างาน ทางด้านของตัวพระเอกเองนั้นก็มีปัญหาเกี่ยวกับการเข้าสังคมและชอบความเป็นส่วนตัว ทำให้เกิดกลายเป็นเหตุการณ์ต่างๆ ที่สร้างความสนุกสนานได้ดี นอกจากนี้แล้วเรื่องราวมันก็จะบานปลายมากยิ่งขึ้นเมื่อแม่ของทั้งคู่นั้นต้องการที่จะบีบบังคับให้ทั้งสองคนแต่งงานและมีครอบครัวอย่างจริงจังสักที จึงทำให้เกิดเป็นการร่างสัญญาขึ้นมาว่าจะเป็นการแต่งงานกันแบบปลอมๆ

แต่ด้วยระยะเวลาที่ผ่านไป เพราะว่าทั้งคู่นั้นต้องอาศัยอยู่ร่วมกันก็ทำให้เริ่มมีการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน รวมไปถึงได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับความรู้สึกของตนเองที่มีให้กับอีกฝ่ายหนึ่ง ก็ถือว่าเป็นซีรี่ย์เรื่องราวความรักโรแมนติกที่จะทำให้ทุกคนนั้นได้ฟินกันแบบจิตหมอนเลยทีเดียว และนอกจากนี้แล้วการฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคต่างๆก็ยิ่งทำให้เขาทั้งคู่นั้นมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นว่าหัวใจของพวกเขานั้นเรียกร้องอะไร สามารถเข้ามาติดตามและเข้ามารับชมซีรีส์เรื่องนี้กันได้ที่ รีวิวเต็ม

รายละเอียดหนัง กฎล็อกลิขิตรัก

  • ชื่อภาพยนตร์ : กฎล็อกลิขิตรัก
  • ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lin Yan
  • บทภาพยนตร์โดย: Zhu Li
  • ประเภทภาพยนตร์ : โรแมนติก / ดราม่า / คอมเมดี้
  • ความยาวภาพยนตร์ : 40 ตอน
  • ประเทศ : จีน
  • วันที่เข้าฉาย :   14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565
  • นักแสดง: หยางมี่ / สวีข่าย / หลี่เจ๋อเฟิง / หวังจื่อเสวียน / ทังจิงเม่ย