รีวิว ซีรี่ย์จีน พิชิตรักนักแม่นปืน (Hello The Sharpshooter)

รีวิว พิชิตรักนักแม่นปืน EP.1-40

รีวิว ซีรี่ย์จีน พิชิตรักนักแม่นปืน EP.1-40 (Hello The Sharpshooter) เรื่องราวความรักอันคลุมเครือในอดีตและการกลับมาพบกันอีกครั้งของเพื่อนเก่าระหว่าง เฉินชิงหยวน หัวหน้านักกีฬายิงปืน และ ถังซิน นักไลฟ์สาวด้านกีฬา ในระหว่างการแข่งขัน รักแรกสมัยเรียนมัธยมปลายไม่อาจลืม กับเพื่อนนักเรียนสุดหล่อผู้หลงใหลในกีฬายิงปืน ที่อยู่ๆ เขาก็หายไปจากชีวิตเธอ โดยไม่บอกกล่าว ไม่มีเอ่ยคำลาสักคำเดียว เธอยังฝันถึงเขา คิดถึงเขาอยู่จนทุกวันนี้ เขาและเธอช่วยกันสร้าง “ความรัก” ที่หล่นหายขึ้นมาใหม่ ความรักของ เฉินชิงหยวน และ ถังซิน จะลงเอยกันได้อย่างไร? สามารถติดตามได้ใน พิชิตรักนักแม่นปืน ครบทุกตอน ดูซีรี่ย์ออนไลน์ ซีรี่ย์ตอนใหม่ล่าสุด ด้วยคุณภาพระดับfull hd

รีวิว ตัวละคร / นักแสดงนำ

เฉินชิงหยวน (รับบทโดย หูอีเทียน) เป็นนักกีฬายิงปืนมากพรสวรรค์ เขาหลงใหลในกีฬายิงปืนมาตั้งแต่เด็ก และใฝ่ฝันที่จะเป็นนักกีฬายิงปืนทีมชาติมาตลอด และถึงแม้เขาจะมีความสามารถในการยิงปืนเป็นอย่างมาก แต่เขาก็มีความบกพร่องเพราะอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อน ที่ทำให้เขาจำใครไม่ได้ รวมถึงบุคลิกนิสัยของเขา ได้เปลี่ยนไปด้วย หูอีเทียน ในบทบาทของเฉินชิงหยวน ซึ่งเป็นบทที่เหมาะกับเขามากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะเขาเองมักจะได้รับบทบาทแนวเย็นชาตลอด เช่น นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (Go Go Squid!) และนับแต่นั้น…ฉันรักเธอ (A Love So Beautiful)

ถังซิน (รับบทโดย ซิง เฟย) เป็นนักไลฟ์สดภาคสนามของบริษัทรุ่ยไลฟ์ เธอพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะทำให้ตัวเองได้งาน เธอเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพสูง แต่เมื่อได้กลับมาเจอกับเขา เฉินซิงหยวน ซึ่งเป็นรักแรกของเธอจึงทำให้เธอเกิดความประหม่าขึ้นมา ความมั่นใจที่เคยมีกลับหายไป ถังซินเป็นคนที่มั่นคงกับความรักมาก และเฉินชิงหยวนก็เป็นรักแรก รักเดียวของเธอ เธอจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เขาสนใจเธอ และแน่นอนว่าซีรี่ย์เรื่องนี้ ซิง เฟย ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกับบทบาทที่ได้รับเลย สามารถติดรับชม ซีรี่ย์จีน123 แบบไม่ต้องสมัครสมาชิก ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ดูฟรีกันไปยาวๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่ได้เลย

รีวิว พล็อตเรื่อง พิชิตรักนักแม่นปืน

ซีรี่ย์จีน พิชิตรักนักแม่นจีน โดยเนื้อหาจะพรีเซ็นต์เรื่องราวเกี่ยวกับปืน เป็นซีรี่ย์จีนแนวกีฬายิงปืน ทำให้เนื้อหาของเรื่องนี้ค่อนข้างแหวกแนวเลยก็ว่าได้ และกีฬายิงปืนเป็นกีฬาที่เล่นยาก เพราะการยิงปืนแบบทั่วไปเราสามารถที่จะจับปืนสองมือได้ แต่การยิงปืนแบบนักกีฬายิงปืน จะต้องจับปืนด้วยมือข้างเดียว ทั้งกำลังแขนและสมาธิจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ซึ่งการยิงปืนในรื่องนี้ก็ถือเป็นจุดขายของประเทศการฝึกและการซ้อมของนักศึกษามหาวิทยาลัยกีฬา รวมถึงการนำเสนอเส้นทางก่อนที่นักกีฬาธรรมดาๆ จะกลายเป็นนักกีฬาทีมชาติอีกด้วย ส่วนอาชีพของนางเอกก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย  ซึ่งอาชีพนักไลฟ์ก็เป็นอาชีพที่แปลกใหม่เช่นกัน คล้ายๆ กับนักข่าวภาคสนาม แต่จะใช้ความคล่องตัวมากกว่า เนื่องจากต้องเดินทางไปแค่คนเดียว และต้องไลฟ์ออกมาให้มีคุณภาพให้ได้นั่นเอง

รีวิว ซีรี่ย์จีน พิชิตรักนักแม่นปืน (Hello The Sharpshooter)

การดำเนินเรื่องเล่าเรื่องเข้าใจง่าย เล่าถึงคู่พระนางที่เคยสนิทสนมกันตอนมัธยมปลาย ซึ่งมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่แล้ววันนึง พระเอกได้หายไปโดยที่ไม่มีแม้แต่คำบอกลา ทำให้นางเอกเข้าใจผิด แต่ตลอดหลายปีมาเธอก็ยังฝันถึงเขาอยู่ตลอด เพราะเขาเองเป็นรักแรก และรักเดียวของเธอ จนกระทั่งทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในฐานะใหม่ เขาเป็นนักกีฬายิงปืน ส่วนเธอเป็นนักไลฟ์สด พระเอกพบว่านางเอกมีอะไรบางอย่างที่กวนใจเขา จนทำให้เสียสมาธิและหวั่นไหว จนกระทั่งได้รู้ความจริงว่าเขาประสบอุบัติเหตุและลืมเรื่องราวเกี่ยวกับเธอไป เธอได้ปรึกษาคุณหมอของเขา คุณหมอจึงแนะนำให้เธอกระตุ้นความจำของเขา ทั้งคู่ต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกัน ทำให้ความรักค่อยๆ ก่อตัวขึ้นมาอีกครั้ง แถมการแสดงของ หูอีเทียน และ ซิงเฟย นั้นเคมีก็ลงตัวสุดๆ ดูน่ารักสดใส น่าติดตามมากๆ