รีวิว ซีรี่ย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr. Gu)

รีวิว ซีรี่ย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ

รีวิว ซีรี่ย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr. Gu) ความรักที่เกิดขึ้นมาพร้อมกับความวุ่นวายของพระเอกหนุ่มหน้าตาดี โดยในเรื่องนั้นรับบทบาทเป็นถึงประธานของบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง มาพร้อมกับบุคลิกที่เนี๊ยบไม่เหมือนใคร และแน่นอนว่าด้วยความเคร่งขรึมของเขาก็ยิ่งเสริมบุคลิกภาพให้ดูมีความน่าเชื่อถือเหมาะกับบทประธานมากยิ่งขึ้นไปอีก ความรักที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวที่เป็นคนมีความฝัน อยากที่จะได้แต่งงานกับหนุ่มที่เหมือนกับเจ้าชาย ที่จะคอยมาดูแลและห่วงใยเธออย่างใกล้ชิด ที่ดูเหมือนมันจะเป็นเพียงแค่ความฝันแต่วันนี้ดันเกิดขึ้นมาเป็นความจริง ด้วยความที่ทั้งคู่นั้นต้องตกลงปลงใจและแต่งงานกัน เนื่องจากคำสั่งเสียของผู้เป็นพ่อที่อยากให้พระเอกนั้นได้ดูแลตัวนางเอกไปตลอดชีวิต ทำให้เขาทั้งคู่นั้นต้องแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ด้วยบุคลิกที่มีความแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ระหว่างตัวพระเอกเองที่เป็นคนเงียบและมีความเคร่งขรึมในตัวเอง ทางด้านของนางเอกนั้นก็เป็นหญิงสาวน่ารักน่าทะนุถนอม ที่มาพร้อมกับความสดใสและมองโลกในแง่ดี รวมไปถึงเธอนั้นยังมีบุคลิกที่ทำให้หลายคนอยากอยู่ใกล้นั่นก็คือนอกจากเธอจะน่ารักและสดใสแล้ว เธอยังมีความฉลาดและมีไหวพริบมากๆอีกด้วย ทำให้เธอนั้นกลายเป็นหญิงสาวอีก1 คนที่ทำให้หนุ่มๆหลายๆคนนั้นต้องใจละลาย แน่นอนว่าเมื่อทั้งคู่นั้นต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็ทำให้ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันอยู่ตลอดเวลา และทุกครั้งที่เขาและเธอได้อยู่ใกล้กันนั้นก็เกิดเป็นความโรแมนติกและความน่ารักที่อยากให้ทุกคนได้ลองเข้ามาชมกัน ถ้าอยากดูซีรี่ย์ เรื่องนี้แบบเต็มๆ ที่นี่เลย

ทำไมต้องดู ซีรี่ย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr. Gu)

ต้องบอกว่าซีรีย์เรื่องนี้มันก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เรานั้นได้รู้สึกสนุกสนานไปกับความรักของหนุ่มสาวที่มีความแตกต่างกันในเรื่องของบุคลิกภาพ ทัศนคติ รวมไปถึงการใช้ชีวิตของแต่ละคน เพราะว่าตัวพระเอกนั้นจะต้องมีความเป๊ะทุกอย่างทั้งในเรื่องของการแต่งกาย หน้าที่การทำงาน แนวคิด รวมไปถึงการใช้ชีวิตในมุมต่างๆก็จะต้องมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งแตกต่างกับตัวนางเอกที่เป็นหญิงสาวที่มีความสดใสและมีความน่ารักที่ชื่นชอบในเรื่องของการวาดการ์ตูน แน่นอนว่าด้วยความแตกต่างกันในส่วนนี้นั้นก็เกิดเป็นความรักที่ดูเหมือนจะเป็นไปได้ยาก แต่ความเป็นจริงแล้วนิสัยของแต่ละคู่นั้นกลับเติมเต็มกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ ก็ทำให้เป็นซีรี่ย์อีกหนึ่งเรื่องที่ใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของความรัก ความสดใส ความโรแมนติก ก็ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว ยิ่งเมื่อทั้งคู่นั้นจะต้องมาแต่งงานและอยู่ด้วยกันก็ยิ่งทำให้เกิดโมเม้นหวานๆมากยิ่งขึ้นไปอีก เพราะว่าโดยปกติแล้วทั้งคู่ก็ไม่ค่อยจะถูกชะตากันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ด้วยการที่ต้องมาแต่งงานกันตามคำสั่งเสียของพ่อนั้นก็เป็นเหตุการณ์ที่ทั้งสองหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้เรื่องราวความรักของทั้งคู่นั้นน่าสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ มีเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นที่ทำให้ทั้งคู่นั้นจะต้องรู้ใจของตัวเองว่าแท้จริงแล้วเขาและเธอนั้นกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่ เป็นซีรี่ย์อีกหนึ่งเรื่องที่เชื่อว่าหลายคนนั้นจะต้องดูแล้วฟินจิกหมอนไปตามๆกัน 

รีวิวฉากประทับใจ ซีรี่ย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr. Gu)

ทางด้านของฉากในซีรีย์ที่สร้างความประทับใจให้กับคนดูได้ดีเลยก็จะเริ่มต้นด้วย การต่อรองระหว่างพระเอกและนางเอกในการทำสัญญาเพื่อแต่งงานกันตามคำสั่งเสียของพ่อ ก็ทำให้รู้ว่าตัวของนางเอกเองนั้นก็มีความฉลาดและมีไหวพริบ ซึ่งข้อตกลงของเธอนั้นก็ไม่ยอมเสียเปรียบอย่างแน่นอน ในขณะที่พระเอกนั้นก็ยังคงความมาดขรึมเอาไว้เพื่อที่จะทำให้ตัวเองนั้นเหมาะสมกับการที่เป็นประธานของบริษัทยักษ์ใหญ่นั่นเอง นอกจากนี้แล้วความบันเทิงหรือความสนุกสนานยังเกิดขึ้นตลอดทั้งเรื่อง โดยส่วนตัวแล้วชอบทุกฉากที่นางเอกกับพระเอกนั้นมีเวลาอยู่ใกล้กันและจะต้องเป็นการแกล้งกันอยู่บ่อยครั้ง ก็เรียกเสียงฮาและทำให้เรื่องนี้กลายเป็นความสนุกสนานและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ประกอบกับตัวของพระเอกเองนั้นต้องบอกว่าหล่อไม่ไหว ใครดูแล้วต้องตกหลุมรักพระเอกผู้เป็นประธานบริษัทมาดเข้มคนนี้อย่างแน่นอน ซึ่งในบางฉากนั้นก็จะต้องมีการแสดงความเป็นเจ้าของของตัวพระเอกที่มีต่อนางเอก ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่น่ารักมากๆที่ทำให้เราได้เห็นว่าพระเอกนั้นก็เริ่มที่จะมีความรู้สึกที่ดีต่อนางเอกเพิ่มมากขึ้นในทุกๆวัน นอกจากนี้แล้วก็ยังมีฉากที่พระเอกนั้นชอบแกล้งนางเอกด้วยความรู้สึกหรือความสัมพันธ์ที่มากเกินกว่าการแสดงที่ทั้งคู่นั้นทำกัน ก็ทำให้คุณดูนั้นรู้สึกสนุกและรู้สึกอินไปกับซีรีย์เรื่องนี้ 

รีวิว ซีรี่ย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr. Gu) ส่วนบทและเนื้อหา

ทางด้านของบทและเนื้อหาที่มีอยู่ในซีรีย์เรื่องนี้นั้นก็ต้องเริ่มจากตัวของพระเอกเอง โรยตัวพระเอกนั้นก็เป็นคนที่มองภายนอกแล้วจะเป็นคนที่เนี๊ยบและมีความขรึมอยู่ตลอดเวลา อาจจะเป็นเพราะว่าเขาได้รับตำแหน่งประธานบริษัทยักษ์ใหญ่จึงทำให้ต้องมีการ Keep Look ให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา ซึ่งก็ต้องสร้างภาพลักษณ์ขึ้นมาให้น่าเชื่อถือกับพนักงานนั่นเอง ก็ทำให้บุคลิกนี้นั้นไม่ถูกใจตัวของนางเอกเราเอาเสียเลย เพราะว่าตัวนางเอกของเรานั้นเป็นหญิงสาวที่มีความคล่องแคล่ว มีความคล่องตัว เป็นคนสดใส มองโลกในแง่ดี และมีมิตรภาพให้กับคนรอบข้าง จึงทำให้ดูขัดกับความเป็นพระเอกอย่างสิ้นเชิง แน่นอนว่าด้วยความเก่งของตัวนางเอกเองที่เป็นคนไม่ยอมคนรวมไปถึงแนวคิดต่างๆในการใช้ชีวิต ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยทะลายกำแพงของพระเอกให้พังลงได้ในไม่ช้า จึงทำให้เป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกที่เกิดขึ้น ในส่วนนี้นั้นทั้งตัวพระเอกนางเอกนั้นก็รับบทบาทได้ดีเลยทีเดียว ด้วยบุคลิกของพระเอกก็เหมาะกับนักแสดงมากๆ งานของนางเอกเองก็สามารถที่จะถ่ายทอดความสดใสออกมาได้อย่างเหมาะสมเช่นเดียวกัน ก็ถือว่านักแสดงนั้นก็รับบทบาทได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถรับชมได้ที่ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ครบทุกตอน

ความรู้สึกโดยรวมหลังจากดู ซีรี่ย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr. Gu)

หลังจากที่ได้ดู รีวิว ซีรี่ย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ เรื่องนี้แล้วก็จะรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยในเรื่องของความน่ารักและความสดใสของพระเอกและนางเอก รวมไปถึงคู่อื่นๆที่มีอยู่ในเรื่องนี้ ก็ทำให้คุณรู้อย่างเรานั้นได้เห็นมุมน่ารักๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวพระเอกและนางเอกนั้นก็มีโมเม้นแกล้งกันอยู่บ่อยครั้ง ก็ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวตลกสนุกสนาน รวมไปถึงยังทำให้เห็นความคืบหน้าในเรื่องของความสัมพันธ์ของทั้งสองคนอีกด้วย ต้องบอกว่าซีรี่ย์เรื่องนี้นั้นก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูมากๆ สำหรับใครที่ชอบหรือกำลังมองหาซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ผสมดราม่าเล็กน้อย เรื่องนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดี ส่วนใหญ่แล้วก็จะเน้นไปในทาง Comedy หรือเน้นสนุกสนานดูแล้วผ่อนคลายสมองเสียมากกว่า โดยพระเอกนางเอกรวมไปถึงตัวละครต่างๆที่เลือกมารับบทบาทก็ต้องบอกว่าสามารถถ่ายทอดอารมณ์และแสดงออกมาได้ดีมากๆเลยทีเดียว สมกับเป็นซีรีย์ที่เน้นในเรื่องของความน่ารักและความสดใสเกี่ยวกับความรักโรแมนติกได้ดีมากๆ 

รายละเอียดซีรี่ย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ EP.1-30 (Hello Mr. Gu)

  • แนวซีรีย์ : โรแมนติก / คอมเมดี้ / ดราม่า
  • ผู้กำกับ : Tian shao bo
  • ผู้ผลิต: Hengdian World Studios
  • จำนวนตอน : 30
  •  ปีที่ออนแอร์ : 2021
  •  ภาษา : แมนดาริน / พากย์ไทย
  • นักแสดง: เฉิน จิง เค, ยาน จือ เชา, จิงกี เฉิน, ดานนี่ จู, Yunqi Guo, ซิน รุ่ยฉี, Zhichao Yan, ดิง เจีย เหวิน, หลิว เชียว เลียง, จง เวย ลัน